PSG tiếp tục hợp tác với Jordan trong năm 2024

13:51 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân “Công viên các hoàng tử” sẽ kéo dài mối quan hệ hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng thuộc quyền quản lý của Nike.

Theo thông tin mới nhất, Paris Saint-Germain sẽ tiếp tục kết hợp với Jordan trong năm 2024. Sau khoảng 5 năm đồng hành cùng nhau, cả hai đã mang đến những sản phẩm chất lượng như giày, đồ thể thao, áo thi đấu, mang về khoản lợi nhuận lớn.

 - Bóng Đá

PSG và Jordan bắt đầu hợp tác từ năm 2018.

Trong thời gian tới, sẽ có một sản phẩm kết hợp giữa Air Jordan 1 Low OG và gã khổng lồ của bóng đá Pháp. PSG và thương hiệu thời trang này bắt đầu hợp tác từ năm 2018 bằng một thỏa thuận độc quyền. Theo đó, Jordan không được kết hợp với bất cứ câu lạc bộ bóng đá nào khác ngoài Paris Saint-Germain.

Sự hợp tác giữa nhà vô địch Ligue 1 và Jordan đã mang lại nhiều sản phẩm đáng mong đợi, các chiến dịch tiếp thị rộng rãi và lượng quảng cáo rầm rộ ở khía cạnh trang phục bóng đá trong bốn mùa giải vừa qua.

 - Bóng Đá

PSG và Jordan sẽ tiếp tục gắn bó trong năm 2024.

Sẽ rất thú vị để xem liệu thương hiệu phụ của Nike có tiếp tục hợp tác độc quyền với PSG hay không. Liệu họ có thể tiếp tục mạo hiểm và hợp tác với các câu lạc bộ khác dưới sự bảo trợ của công ty mẹ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:53 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục