PSG nhận tối hậu thư

18:03 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnĐại diện CLB Corinthians lên tiếng chỉ trích Paris Saint-Germain khi đại diện Ligue 1 tiếp tục trì hoãn việc ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil.

Chủ tịch mới của Corinthians, Augusto Melo không hài lòng về công tác chuyển nhượng của Paris Saint-Germain. Thương vụ tiền vệ Gabriel Moscardo tới thủ đô nước Pháp bị cản trở. Đại diện Ligue 1 bày tỏ sự lo ngại xoay quanh chấn thương của sao mai sinh năm 2005.

Trong khi chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tỏ ra thận trọng trong việc hoàn tất hợp đồng trị giá 20 triệu euro cho một cầu thủ hiện đang gặp vấn đề thể trạng, Corinthians không có lý do để trì hoãn thỏa thuận và đang yêu cầu PSG hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Phát biểu với chương trình Domingol trên CNN, Melo nói: "Tôi đã nói với PSG hãy gửi cậu ấy trở lại Brazil trong trường hợp xảy ra rủi ro.

PSG nhận tối hậu thư - Bóng Đá

Gabriel Moscardo chơi thứ bóng đá chững chạc ở tuổi 18.

Nếu chúng tôi có thể không được trả tiền thì hãy để cậu ấy hồi phục tại quê nhà và chúng tôi sẽ đợi hoàn cảnh thích hợp hơn để bán Moscardo. Cậu bé này sẽ trở lại khỏe mạnh và được bán với giá cao hơn nhiều so với hiện nay".

Gabriel Moscardo được giới chuyên môn Brazil coi là một trong những tài năng mới nổi hàng đầu khu vực Nam Mỹ. Tiền vệ phòng ngự này chơi cho đội một Corinthians vào mùa hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB trước sinh nhật tuổi 18.

Sự tiến bộ của anh là điểm nổi bật hiếm hoi trong một mùa giải khó khăn với Corinthians. Tuy nhiên, đội bóng của Brazil khó lòng giữ chân thành công Moscardo. Theo Transfermarkt, cơ hội PSG chiêu mộ thành công tiền vệ 18 tuổi nằm ở mức 58%.

Minh Đức | 17:33 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục