Premier League đang rất nhớ Luis Suarez

23:38 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) -  Premier League đang diễn ra hết sức hấp dẫn với các trận cầu đỉnh cao và những cú sốc lớn đầy bất ngờ. Những con tim yêu bóng đá hàng tuần được chứng kiến những màn so tài của các cầu thủ cũng như màn đấu trí giữa các HLV. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có cảm giác thiếu thiếu cái gì đó, dường như là những cảm xúc lẫn lộn, khó diễn tả mà vua phá lưới mùa trước Luis Suarez mang lại, vâng, khán giả Premier League đang rất nhớ anh!

Ngày Luis Suarez chia tay Liverpool để gia nhập Barcelona, không chỉ một mình fan hâm mộ của đội bóng vùng Merseyside cảm thấy hụt hẫng. Rất nhiều CĐV của Premier League cảm thấy tiếc vì sắp tới họ sẽ không còn được chứng kiến tiền đạo người Uruguay trổ tài chơi bóng và gây ra những cơn bão cảm xúc cho dư luận nữa.

Suarez là một cầu thủ đặc biệt, tuy không phải ai cũng yêu thích và thần tượng anh nhưng phải công nhận một điều là đa số khán giả đều muốn xem anh thi đấu. Bởi tài năng và phong cách chơi bóng cũng như cá tính của anh là một điều gì đó rất riêng, rất đặc biệt. Xét về tài năng trong mấy mùa giải gần đây, Suarez là một trong những ngôi sao sáng giá nhất, ghi bàn giỏi nhất và có tầm ảnh hưởng nhiều nhất đến đội bóng. Người ta đã ca ngợi kĩ thuật điêu luyện của những David Silva, Santi Cazorla, Oscar hay hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của Kun Aguero nhưng nếu tìm một cầu thủ hội tụ cả hai tố chất kia và ở mức xuất sắc nhất chỉ có thể là Suarez.

Không chỉ tài năng mà phong cách chơi bóng của Suarez cũng hết sức đặc biệt. Đó là sự năng nổ tích cực trong những pha tranh bóng, đó là sự nhanh nhẹn, tinh quái trong những pha qua người và sự nhạy cảm, chủ động trong những cú sút. Tất cả đều gây chú ý và tạo ấn tượng khó phai cho người hâm mộ.

Và một điều nữa khiến người ta nhớ nhiều đến Suarez chính là cá tính khác người của anh. Suarez có thể là “kịch sĩ” trong những pha té ngã tìm kiếm penalty nhưng anh lại không giỏi che dấu cảm xúc của chính mình trước mặt dư luận. Anh gần như tốt xấu phân minh, đó là lí do vì sao mà người ta được chiêm ngưỡng tất cả tài năng nhưng cũng biết được hết tất cả thói hư tật xấu của Suarez. Có thể Suarez bị nhiều người trách, thậm chí ghét cay ghét đắng nhưng dẫu sao anh cũng còn đỡ nguy hiểm hơn một số người biết che dấu sự thật con người mình và đánh lừa cảm xúc của dư luận trong một thời gian rất dài.

Những cảm xúc mà Luis Suarez mang đến dường như vẫn lưu lại ở trong lòng khán giả Premier League dẫu cho anh đã chia tay giải đấu này để chinh phục thử thách ở La Liga. Giờ kiếm đỏ mắt ở Premier League cũng khó có một người thứ hai giống như anh, nhớ quá Suarez ơi!

(Bạn đọc Phương Phạm)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục