Postecoglou lần đầu xác nhận sao Tottenham phải ngồi ngoài

23:38 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, trước truyền thông, HLV Ange Postecoglou lên tiếng nói về tình hình của Rodrigo Bentancur.

Trước Aston Villa, Rodrigo Bentancur đã có trận đấu đầu tiên kể từ tháng 2 khi vừa bình phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Anh phải khập khiễng rời sân sau một pha phạm lỗi nặng nề từ Matty Cash và sau đánh giá, HLV Ange Postecoglou xác nhận tiền vệ này sẽ 'ngồi ngoài một khoảng thời gian khá dài'. Phát biểu với giới truyền thông câu lạc bộ vào thứ Sáu, Postecoglou nói:

"Thật đáng thất vọng đối với Bentancur. Tôi đã nắm bắt chẩn đoán vào ngày hôm đó và kết quả không tuyệt vời lắm. Có lẽ cậu ấy sẽ ngồi ngoài một khoảng thời gian dài từ nay đến Tết. Có lẽ phải mất vài tháng nữa Bentancur mới trở lại. Điều này thật đáng thất vọngy vì tất cả chúng ta đều biết cậu ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào để trở lại".

Ange Postecoglou confirms Rodrigo Bentancur will be sidelined for TWO MONTHS - Bóng Đá

 

"Bentancur từng trở lại thi đấu cho ĐT Uruguay, trải qua trận đấu đầu tiên hậu chấn thương và khởi đầu tốt cho chúng tôi. Đối với cá nhân cậu ấy, mọi người đều khá buồn nhưng cậu ấy là một chàng trai tích cực".

Trước đó có thông tin chỉ ra Bentancur sẽ nghỉ khoảng 2 tháng, trùng khớp với chia sẻ của tân HLV Tottenham.

Lữ Phong | 23:08 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục