Pogba được Adidas cấp 'vũ khí' mới trước trận Derby Manchester

08:57 Thứ tư 07/09/2016

TinTheThao.com.vnPaul Pogba sẽ ra sân với một đôi giày đặc biệt do Adidas cung cấp trong trận Derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

watermarked-3a1

 Mẫu giày mới của Pogba. Ảnh: Internet.

Sau 1 tuần nhường chỗ cho lượt trận đấu quốc tế, các trận đấu ở các giải vô địch quốc gia châu Âu sẽ lần lượt trở lại vào cuối tuần này. Trong đó có lẽ Premier League sẽ là nơi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ NHM. Đó đơn giản là vì vào ngày 10/09 tới đây, Premier League sẽ có trận Derby cực kỳ nổi tiếng giữa hai đội bóng thành Manchester là Man Utd và Man City tại vòng 4.

Cũng nhân dịp này, Adidas cũng đã thiết kế xong một mẫu giày mới được làm riêng cho Paul Pogba, bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Man Utd mùa Hè vừa qua, để cầu thủ này có thể tỏa sáng và mang về chiến thắng cho đội nhà vào cuối tuần này.

Cụ thể 'vũ khí' mới của Pogba sẽ có một vẻ ngoài cực ấn tượng với màu đỏ truyền thống của Man Utd. Bên cạnh đó, những đường kẻ sọc biểu tượng của Adidas và phần đề giày cũng sẽ trở nên cực kỳ nổi bật với ánh bạc bắt mắt. Đó là một mẫu giày chắc chắn sẽ sớm trở nên rất hot trên thị trường.

Vào thời điểm hiện tại, cả Man Utd và Man City đều đang có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Premier League với 3 trận toàn thắng từ đầu mùa. Được biết, đây là lần thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh hai đội bóng thành Manchester đều thắng trong cả 3 trận mở màn ở cùng 1 mùa giải. Lần đầu xảy ra tại mùa 2011/12 khi Man City đăng quang còn Man Utd về nhì.

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:30 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục