Pochettino hé lộ kế hoạch chuyển nhượng Chelsea

12:12 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Metro, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông vẫn liên kết tốt với các giám đốc thể thao của Chelsea và câu lạc bộ rất cởi mở trong việc cải thiện đội hình vào tháng Giêng.

The Blues đã đánh bại Crystal Palace vào giữa tuần, nhưng đây mới chỉ là chiến thắng thứ 7 tại Premier League sau 19 trận của họ. Cần nhớ rằng, Chelsea đã chi hơn 430 triệu bảng vào mùa hè cho các bản hợp đồng mới.

Mauricio Pochettino speaks out on Chelsea transfer talks ahead of January - Bóng Đá

 Pochettino tự tin vào kế hoạch chuyển nhượng Chelsea.

Dù sao, Pochettino tin rằng ông có thể đón thêm các tân binh vào tháng Giêng. Vị HLV người Argentina cũng xác nhận rằng ông sẽ tham gia vào bất kỳ quyết định chuyển nhượng nào của đội bóng, cùng những người như giám đốc thể thao Laurence Stewart và Paul Winstanley cũng như đồng giám đốc tuyển dụng Joe Shields.

"Tôi không thể hình dung được việc tôi không tham gia vào kế hoạch chuyển nhượng của CLB," Pochettino nói. "Đó không chỉ là đề nghị của tôi, mà còn là sự chia sẻ sau 6 tháng với làm việc với các ông chủ và giám đốc thể thao.

Chúng tôi có sự giao tiếp tốt. Chúng tôi nói chuyện mỗi ngày. Tất nhiên, quyết định mà chúng tôi đưa ra là vì tất cả chúng tôi đều thống nhất. Nếu phát hiện ra điều gì đó cần cải thiện, thì chúng tôi sẽ cởi mở hơn."

Minh Tuấn | 11:42 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục