Pirlo lại gây thất vọng, Allegri nói gì

10:48 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Max Allegri khẳng định rằng ông vẫn luôn có niềm tin rất lớn nơi Andrea Pirlo.

pirlo

Kể từ ngày trở lại sau chấn thương cách đây hơn nửa tháng, Pirlo vẫn chưa một lần khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng với những gì anh thể hiện, khi giờ đây độ 'chết chóc' trong các đường chuyền của tiền vệ này đã mất đi hoàn toàn, và thay vào đó là một lão tướng chậm chạp, đang trở thành gánh nặng cho các đồng đội.

Bằng chứng là trong thất bại 0-1 trước Olympiakos vào rạng sáng nay tại Champions League, với sự có mặt của Pirlo, Juventus đã có một hiệp đấu đầu tiên hết sức bế tắc, và phải đến khi Marchisio vào thay tiền vệ 35 tuổi này thì thế trận của Bà Đầm mới trở nên sáng sủa hơn, chỉ tiếc là khi đó thủ thành Roberto bên phía đội bóng Hy Lạp đã chơi quá hay.

Trước những búa rìu từ dư luận dành cho Pirlo sau trận đấu, HLV Allegri đã phải lên tiếng: "Tôi không cảm thấy quá lo lắng về trường hợp của Andrea. Cậu ấy đã trở lại thi đấu được một thời gian, và giờ chỉ cần thêm một vài trận để có thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất."

"Tôi tin chắc rằng chỉ cần thêm thời gian, Pirlo sẽ tìm lại được chính mình, và lúc đó mọi người sẽ lại được thấy mẫu tiền vệ mà chúng ta đã từng rất ngưỡng mộ"
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục