Pique đã có con đầu lòng

09:03 Thứ tư 23/01/2013

Cách đây vài giờ, đứa con của trung vệ Gerard Pique và nữ ca sĩ Shakira đã chào đời.


Pique và Shakira quen nhau năm 2010. Sau hai năm sống như vợ chồng, họ đã có đứa con đầu tiên. Rất vui khi đó là một cậu nhóc. Tiểu Pique sẽ được mang tên là Milan Pique Mebarak.

Trên trang web của Shakira đưa ra thông báo: "Chúng tôi vui mừng chào đón sự ra đời của Milan Piqué Mebarak, con trai của Shakira Mebarak và Gerard Piqué. Cậu bé sinh vào lúc 9h36 tối qua, tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha."

"Bệnh viện xác nhận rằng cháu nặng 3kg. Cả bé và mẹ ở trong tình trạng sức khỏe rất tốt. Cũng giống như cha mình, bé Milan trở thành một thành viên của FC Barcelona sau khi sinh."


Pique hồ hởi cho biết, bố mẹ cũng đăng ký cho anh tấm thẻ công nhận là fan của đội bóng xứ Catalan khi anh còn đỏ hỏn và giờ anh cũng muốn làm điều tương tự với cậu con trai vừa sinh của mình.

Được biết, Pique cùng Shakira đặt lên cho con mình là Milan bởi đây là cái tên đẹp và đầy ý nghĩa. Milan trong tiếng Slavic có nghĩa là đáng yêu, trìu mến; trong tiếng La Mã cổ có nghĩa là háo hức, cần cù; theo tiếng Phạn có nghĩa là sự hợp nhất.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục