Phân nhánh US Open: Federer "thiên thời, địa lợi"

00:36 Thứ sáu 28/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai ứng cử viên nặng ký nhất trong nhánh đấu của Roger Federer là Stan Wawrinka và Andy Murray.

Ban tổ chức giải Grand Slam cuối cùng trong năm, US Open vừa công bố kết quả phân nhánh cho các tay vợt dự giải năm nay. Theo đó Federer, hạt giống số hai rơi vào một nhánh đấu khá thuận lợi trong hành trình chinh phục Grand Slam thứ 18 sự nghiệp.

Hai ứng viên nặng ký nhất trong nhánh đấu của Federer là Murray (3) và Wawrinka (5), cũng là những người mà anh có khả năng gặp ở bán kết. Federer mới vừa thắng Murray ở Cincinnati Masters, trong khi Wawrinka không có được phong độ tốt ở hai giải tiền US Open.

Vòng một Federer sẽ đối đầu cùng tay vợt Argentina Leonardo Mayer. Trước khi chạm trán một trong hai tay vợt Marcos Baghdatis hoặc Steve Darcis tại vòng hai.

Federer từng năm lần vô địch US Open trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Đối thủ tại vòng ba của Federer là Philipp Kohlschreiber hoặc Lukas Rosol, đều từng nhiều lần là bại tướng của ngôi sao người Thụy Sĩ trong quá khứ. Ở vòng bốn Federer sẽ đụng John Isner hoặc Ivo Karlovic, trước khi chạm trán Tomas Berdych hoặc Richard Gasquet tại tứ kết.

Nhánh còn lại, hạt giống số một Novak Djokovic gặp Joao Sousa ở trận ra quân. Nole có khả năng đối đầu David Goffin (14) ở vòng bốn, Milos Raonic (10) hoặc Rafael Nadal (8) ở tứ kết, trước khi gặp Kei Nishikori (4) hoặc David Ferrer (7) ở bán kết.

US Open năm nay khởi tranh từ ngày 31/8 đến ngày 13/9. Marin Cilic hiện là nhà đương kim vô địch.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục