Phá lưới Đảo Faroe, Ronaldo chính thức vượt mặt Pele

10:01 Thứ sáu 01/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo cho thấy hiệu suất ghi bàn khủng khiếp sau khi giúp đội tuyển Bồ Đào Nha huỷ diệt Đảo Faroe đêm qua.

Tiền đạo đang khoác áo Real Madrid có một màn trình diễn chói sáng với hat-trick vào lưới Đảo Faroe, đồng thời mở ra thắng lợi 5-1 của BĐN đêm qua. Những người ghi bàn còn lại của BĐN là William Carvalho và Nelson Oliveira.

Phá lưới Đảo Faroe, Ronaldo chính thức vượt mặt Pele - Bóng Đá

 Ronaldo sở hữu thành tích ghi bàn đáng nể.

Với cú hat-trick có được, Ronaldo đã sở hữu bàn thắng thứ 78 trong sự nghiệp ĐTQG, qua đó chính thức vượt mặt Vua bóng đá Pele (77). Tiền đạo người BĐN hiện đang xếp thứ 5 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới sau Ali Daei (109), Ferenc Puskas (84), Kunishige Kamamoto (80) và Godfrey Chitalu (79).

Đồng thời, đây cũng là pha lập công thứ 14 của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid tại vòng loại khu vực năm nay, qua đó chính thức san bằng thành tích của đàn anh Predrag Mijatovic thiết lập vào năm 1998, một huyền thoại khác của sân Bernabeu.

Mùa Hè năm ngoái, dù không thi đấu trận chung kết EURO 2016 nhưng Ronaldo đã giúp các đồng đội lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Hiện tại, BĐN tràn trề cơ hội góp mặt tại Vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga khi so kè quyết liệt cùng Thuỵ Sĩ tại bảng B.

Xem lại màn trình diễn của Ronaldo vs Đảo Faroe:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 01/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục