Pha bóng Pepe giẫm tay Messi trở thành Games

14:34 Thứ hai 06/02/2012

Các tay viết games trên thế giới đã không bỏ qua tình huống “sốt dẻo” khi Pepe giẫm lên tay Messi trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua để biến nó thành một trò chơi ăn khách trên mạng.

Dù nhiều tuần đã qua nhưng những cuộc tranh cãi về tình huống Pepe cố tình hay vô ý giẫm lên tay tiền đạo Lionel Messi vẫn còn âm ỉ trong lòng các fan hâm mộ. Đôi bên đều có cái lý của mình và Pepe cũng đã lên tiếng để làm dịu dư luận: “Vụ việc liên quan đến Messi hôm qua không hề nằm trong chủ ý của tôi. Đó chỉ là sự vô ý. Nhưng dù thế nào thì cậu ấy cũng đã bị thương tổn và tôi vẫn muốn nói lời xin lỗi tới cậu ấy.”

Tình huống Pepe giẫm lên tay Messi. Ảnh: FCBVN

CLB Barcelona cũng cho qua đồng thời không kiện lên LFP về tình huống này. Thế nhưng, những tay làm game không hề muốn sự việc chìm xuồng một cách dễ dàng, mà còn kiếm bộn từ nó. Bằng chứng là họ đã cho ra đời một trò chơi mô phỏng tình huống mà Pepe đã giẫm lên tay Messi mang tên “Messi’s Hand.”

Trong trò chơi này, người chơi vào vai… cánh tay bị băng bó của Messi với nhiệm vụ phải chạy, nhảy thật nhanh để tránh bị nghiền nát bởi một cầu thủ áo trắng khổng lồ phía trên. Chưa hết, bạn còn phải né những quả banh đang lăn trên đường gây cản trở và nhảy qua đầu những cầu thủ áo trắng khác đang muốn chơi xấu bạn.

Theo trang MD cũa Tây Ban Nha, trò chơi này khi mới ra mắt đã thu hút không ít sự tò mò và thích thú của CĐV hai đội Real và Barca. Nếu các bạn muốn thử cảm giác như Messi hay chạy trốn thì có thể thử tại đây: http://www.sharkpie.com/messi-hand/
Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục