Petr Cech và Alexis Sanchez trổ tài chơi nhạc Giáng sinh

00:47 Thứ tư 23/12/2015

Ba ngôi sao của Arsenal gồm thủ môn Petr Cech, hậu vệ Nacho Monreal và tiền đạo Alexis Sanchez thể hiện kỹ năng chơi nhạc điêu luyện nhằm quyên tiền cho Quỹ của câu lạc bộ.

Petr Cech không chỉ là thủ môn tài năng bậc nhất thế giới, anh còn là có khả năng chơi trống như một nhạc công chuyên nghiệp. Nhân dịp Arsenal tổ chức văn nghệ đón Giáng sinh nhằm quyên tiền cho Quỹ CLB, cựu ngôi sao Chelsea đã có cơ hội để trổ tài lẻ. Ảnh: Internet.
Tuyển thủ Séc cùng hai đồng đội Nacho MonrealAlexis Sanchez thể hiện những bài hát vui nhộn về Giáng sinh. Ảnh: Internet.
Alexis Sanchez thể hiện kỹ năng chơi đàn organ cũng rất điêu luyện, trong khi Nacho Monreal chơi nhạc chuông. Ảnh: Internet.
Theo một nguồn tin, HLV Arsene Wenger và toàn bộ cầu thủ đội 1 đóng góp một ngày lương cho Quỹ của CLB trước trận gặp Man City ở trận đấu muộn nhất vòng 17 Premier League. Ảnh: Internet.
Giai điệu Giáng sinh vui vẻ do ba ngôi sao Arsenal thể hiện cũng được xướng lên trong trận gặp Manchester City rạng sáng nay (22/12). Ảnh: Internet.
Với lợi thế sân nhà và phong độ vào phom, Arsenal đã đánh bại Man City với tỷ số 2-1 để củng cố vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 36 điểm, hơn Man xanh 4 điểm và kém đội đầu bảng Leicester City 2 điểm. Ảnh: Internet.

Dàn sao Arsenal chơi nhạc Giáng sinh gây quỹ từ thiện:

Tiểu Minh | 21:00 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục