Pep nhảy cà giựt, chửi học trò như điên !!!

15:00 Thứ năm 09/01/2014

Nhiều NHM có mặt đã giật mình khi chứng kiến HLV Bayern bực bội, nói năng kiểu "hàng tôm hàng cá" trên sân tập.

"Các cậu đá đấm như ***, vào trận đấu mà đá như này thì cả đội ăn *** hết", Pep bức xúc chửi thề khi đang hướng dẫn học trò trên sân tập ở Doha, Qatar.

HLV Guardiola vô cùng bực bội vì học trò làm trái ý mình

Trong khi đa phần các giải đấu hàng đầu châu Âu đã kết thúc kỳ nghỉ đông thì tại Bundesliga kỳ nghỉ đông vẫn còn kéo dài tới 2 tuần nữa. Tranh thủ quãng nghỉ này các cầu thủ Bayern đã hành quân tới Qatar để tập luyện.

Trong buổi tập mới nhất của Hùm Xám, những NHM có mặt đã ngạc nhiên khi chứng kiến HLV Pep Guardiola nổi nóng, có nhiều hành động lạ và chửi bậy liên tục với các học trò vì không thực hiện đúng yêu cầu ông đưa ra.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các cầu thủ chia thành những nhóm nhỏ để tập luyện phương pháp huấn luyện mới của mình. Cụ thể Pep cho bố trí tới 3 khung thành ở sau lưng các cầu thủ phòng ngự. Điều này khiến các cầu thủ phải liên tiếp di chuyển để nhận và chuyền bóng mà không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Đây là bài tập mới và có phần lạ lẫm khiến nhiều cầu thủ không thể thực hiện theo đúng yêu cầu của vị chiến lược gia này.

Cận cảnh Pep nổi nóng với các cầu thủ Bayern Munich:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục