Pep Guardiola: "Đó là lý do vì sao chúng tôi thắng 19 trận liên tiếp"

20:58 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha phát biểu về 2 học trò và mạch toàn thắng.

Trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Manchester City hành quân đến Budapest đối đầu đại diện nước Đức - Borussia Monchengladbach.

Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đánh bại đối thủ 2 bàn không gỡ nhờ 2 bàn thắng chia đều qua 2 hiệp đấu của Bernardo Silva và Gabriel Jesus.

Chia sẻ qua trang chủ CLB sau trận, Guardiola khen ngợi 2 cậu học trò Joao Cancelo và Silva: "Cancelo đang chơi thật sự tốt. Đôi khi ở vị trí đó, bạn phải kiểm soát rủi ro. Cậu ấy là cầu thủ sở hữu chất lượng vô cùng lớn và thể chất vượt trội - Cancelo có thể sẵn sàng thi đấu ngay ngày mai."

Guardiola:

 Citizens thắng trận. 

"2 đường kiến tạo của cậu ấy thật chói sáng. Cậu ấy phải sở hữu chất lượng để chuyền bóng hoàn hảo như thế.

Silva thì thực sự tốt trên không! Thành thật tôi đã chứng kiến cậu ấy mạnh mẽ và đánh đầu tốt trong các buổi tập. Bàn thắng và cái cách cậu ấy kết thúc thật tuyệt hảo. Silva sở hữu tố chất đặc biệt này."

Guardiola nhấn mạnh nỗ lực của toàn đội đã giúp Ederson chỉ phải cứu thua 1 lần trong cả trận: "Đó là lý do vì sao chúng tôi thắng 19 trận liên tiếp. Chỉ 1 cú sút đi trúng đích vì chúng tôi đã tạo ra nỗ lực phi thường từ phía trên."

"Quá trình tạo ra các cơ hội cũng tương tự. Bóng đá không chỉ đơn thuần là tấn công và phòng ngự, mà là tổng hòa mọi thứ cùng nhau."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 20:00 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục