Penalty - Điểm yếu chí mạng của Inter

09:21 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnInter Milan đã gục ngã trên chấm phạt đền trước Atletico Madrid trong trận đấu rất căng thẳng vừa qua.

Inter Milan đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại trong loạt sút luân lưu trước Atletico Madrid, điều này tái khẳng định những vấn đề mà họ đã gặp phải trong nhiều năm nay trên chấm phạt đền.

Nerazzurri đã thất bại dù dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi và thua 1-2 vào đêm qua tại Wanda Metropolitano ở vòng 16 đội.

Họ rời cuộc chơi bằng loạt sút luân lưu, đó là thứ Inter lần đầu tiên trải qua ở Cúp C1/Champions League sau 52 năm. Hồi đó, họ đánh bại Celtic trên chấm phạt đền ở bán kết Cúp C1 châu Âu năm 1972.

Ngược dòng thần kỳ, Atletico hiên ngang tiến vào Tứ kết Champions League - Bóng Đá

 Inter đá pen tương đối tệ.

Lần này, họ bị Atletico Madrid đánh bại 3-2 ở cự ly 11m khi Jan Oblak cản phá cú sút của Alexis Sanchez và Davy Klaassen, trong khi Lautaro Martinez sút vọt xà ngang.

Những người theo dõi Inter sẽ không quá bất ngờ với kết quả này, khi họ đã phải chật vật với điểm yếu kể trên bấy lâu nay.

Lautaro Martinez chỉ thực hiện thành công được 17 trong tổng số 27 quả phạt đền của mình. Anh đá hỏng ở cả hai loạt đấu súng trước Lazio ở Coppa Italia 2019 và Atletico Madrid vừa qua.

Alexis Sanchez thậm chí thành tích còn tệ hơn, khi chỉ chuyển hóa 16/29 quả penalty trong sự nghiệp.

Mùa này, Hakan Calhanoglu thực hiện thành công cả 9 quả phạt đền cho Inter, đồng thời mở tỷ số cho loạt sút luân lưu rạng sáng nay. Alexis Sanchez có 2 bàn trong 2 trận, nhưng Lautaro Martinez chỉ có 3 trong 5 quả 11m đi vào lưới.

Đăng Nguyễn | 08:23 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục