Paviotti – Ông già cuồng tuyển Brazil nhất thế giới

14:32 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nelson Paviotti là một người Brazil có niềm đam mê bóng đá cháy bỏng như bao người dân xứ Samba khác, nhưng cách thức ông thể hiện đam mê với ĐT Quốc gia Brazil thật đặc biệt và xứng đáng được ghi nhận là fan ‘cuồng’ chính hiệu.

Brazil là xứ sở cuồng nhiệt với bóng đá, là Quốc gia nắm giữ nhiều cúp vô địch Wolrd Cup nhất và là nơi sản sinh ra những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Pele, Romario, Ronaldo, Ronaldinho. Tất nhiên, fan hâm mộ nơi đây cũng được liệt vào hàng cuồng nhất.

 Vừa bước chân vào nhà đã thấy ông Paviotti khoe xe có màu "Brazil"

Kể từ khi Romario và Bebeto giúp cho Brazil vô địch World Cup 1994 trên đất Mỹ, người đàn ông tên Paviotti đã gắn bó với việc mặc trang phục gắn liền màu Quốc kì Brazil 20 năm trời. Không chỉ thế, nội thất trong nhà hay các vật dụng hàng ngày cũng đều được gắn liền với màu vàng – xanh đặc trưng của tuyển Brazil.

Ngay cả bộ đôi hai chiếc xe VW Beetles cũng được ông Paviotti "khoác" áo tuyển Brazil với tông màu vàng xanh từ trong ra ngoài. Giải thích cho việc hâm mộ cuồng nhiệt trên, ông Paviotti nói: “Tôi thấy mình như một người yêu nước vĩ đại, yêu mảnh đất và con người nơi đây. Tất cả vì một Brazil tươi đẹp hơn”.

Người đàn ông sống tại Campinas bang Sao Paulo còn nói thêm rằng World Cup 2014 sẽ thành công tốt đẹp, dù cho Brazil có lần thứ 6 vô địch World Cup hay không. Sau đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về ngôi nhà tràn ngập "chất" Brazil của Nelson Paviotti:

Ông Paviotti có cả ảnh của ngôi sao Brazil Neymar
Phòng ngủ cũng được "Brazil hóa" tối đa
Trang phục trong suốt 20 năm qua chỉ có màu vàng xanh của Brazil
Không chỉ áo quần, giày cũng không ngoại lệ
Phòng làm việc của HLV trưởng tuyển Brazil cũng không thể so về độ nhiệt huyết
Siêu xe của ông Paviotticũng đậm chất Samba từ trong ra ngoài
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục