Paul Merson chỉ rõ lý do M.U không thể thắng Everton

06:11 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sportskeeda, Paul Merson cho rằng bầu không khí ở Goodison Park sẽ rất tuyệt vời khi Everton tiếp đón Man United vào chiều Chủ nhật.

Trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, Everton đã bị trừ 10 điểm vì vi phạm một trong các quy tắc tài chính của Premier League. Đội chủ sân Goodison Park bị phát hiện lỗ 124,5 triệu bảng trong 3 năm tính đến cuối mùa giải 2021/22, dù chỉ được phép lỗ 105 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm tại M.U.

The Toffees sẽ kháng cáo hình phạt mà họ phải nhận khi cho rằng nó khá khắc nghiệt. Phán quyết này có lẽ đã đến không đúng lúc đối với Man United, đội sẽ hành quân tới Goodison Park vào chiều Chủ nhật.

"Bầu không khí tại Goodison Park sẽ rất tuyệt vời vào Chủ nhật tuần này. Sau những gì xảy ra với việc Everton bị trừ điểm, người hâm mộ sẽ ủng hộ đội nhà hết lòng”, Merson nói với Sportskeeda.

"Tôi không thấy khả năng Everton thua trận này, kiểu như chúng ta phải chống lại thế giới. Goodison Park sẽ rung chuyển.

Man United sẽ đối đầu với một đội quyết tâm chứng minh mọi người đã sai. Tôi thực sự sẽ bị sốc nếu Everton bị đánh bại trong trận này. Các cầu thủ Everton sẽ nỗ lực hết sức vì nhau và đó là điều chúng ta thực sự không thể nói về Quỷ đỏ vào thời điểm này."

Minh Tuấn | 05:13 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục