Paul Merson chỉ rõ lý do Harry Kane sa sút

04:52 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo 29 tuổi chưa có bàn thắng nào tại World Cup 2022. Một điều đáng lo ngại với tuyển Anh của Gareth Southgate.

 

Harry Kane là cây săn bàn chính của Anh tại World Cup 2022. Tiền đạo 29 tuổi chưa nổ súng tại Qatar nhưng đóng góp 3 kiến tạo cho các đồng đội. Nhiều quan điểm cho rằng Kane đang gặp vấn đề về phong độ, thể lực.

Ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương ở chiến thắng 6-2 của Anh trước Iran. Trận đấu tiếp theo, Kane trấn an CĐV khi chơi trọn vẹn 90 phút ở trận hòa 0-0 giữa Tam Sư và Mỹ.

Chia sẻ trên báo chí, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, khả năng ghi bàn của Kane có khả năng bị 'hao mòn' khi Anh bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Thầy trò Gareth Southgate sẽ chạm trán Senegal ở vòng 16 đội.

"Harry Kane thích được ra sân cống hiến, chơi bóng. Thế nhưng, tôi nghĩ cậu ấy nên ngồi ngoài ở trận đấu với Mỹ hoặc xứ Wales. Thời điểm hiện tại, Kane thiếu đi sự sắc bén cần thiết" Merson chia sẻ trên Daily Star.

Paul Merson explains why England captain Harry Kane should have dropped himself at the World Cup - Bóng Đá

Kane trong màu áo Tam Sư.

"Kane có thể sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất nhưng Tam Sư cần cậu ấy hiện diện trong vòng cấm. Đoàn quân Gareth Southgate sẽ không vô địch nếu Kane không ghi bàn".

"Với tình hình thể lực của cậu ấy hiện tại, Kane cần cân nhắc đến quyết định nghỉ ngơi ở một vài thời điểm. Kane không đạt trạng thái thể lực 100%".

"Nhiều ý kiến cho rằng Callum Wilson nên đá chính ngay từ đầu. Wilson chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đẳng cấp của cậu ấy chưa thể so bì với Kane".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:22 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục