Paul Merson chỉ ra 2 vấn đề còn tồn tại của Liverpool

23:31 Chủ nhật 25/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo lời chuyên gia bóng đá Paul Merson, để vô địch, Liverpool cần bổ sung nhân sự ở vị trí thủ môn và hậu vệ.

jurgen-klopp-liverpool-manchester-united-premier-league_3401695

 Klopp chưa thể có một Liverpool hoàn hảo. Ảnh: Sky Sports.

Mùa Hè vừa qua, HLV Juergen Klopp đã chiêu mộ đến 7 tân binh. Và Liverpool đã thi đấu đầy ấn tượng tính đến thời điểm này của mùa bóng. Sau chiến thắng 1-0 trước Everton tại Goodison Park ngày thứ Hai nhờ pha lập công của Sadio Mane, The Kop đang ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, với 6 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea.

Liverpool có thể tự hào với hàng công hùng mạnh, tuy nhiên, hàng thủ lại là vấn đề mà HLV Klopp cần giải quyết. Sau 17 trận đấu, Liverpool để thủng lưới đến 20 lần.

Cựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson lên tiếng: "Liverpool đã chứng minh họ có thể vô địch bằng bàn thắng muộn trước Everton ngày thứ Hai. Nhưng rất hiếm hoi mới có một đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh mà không có một thủ môn đẳng cấp hàng đầu cùng bộ tứ vệ ổn định.

Liverpool không có cả 2 yếu tố đó. Cả 2 thủ môn họ đang có đều hay mắc sai lầm. Hàng thủ của họ thì không thật sự chất lượng. Khi mọi thứ bắt đầu quyết liệt hơn, áp lực nặng nề hơn vào cuối mùa bóng, thì Liverpool có thể gặp vấn đề."

Xem lại chiến thắng 1-0 của Liverpool trước Everton:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 22:03 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục