Paul Merson: Cầu thủ M.U không còn muốn thi đấu cho Ten Hag

12:40 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Paul Merson khẳng định huấn luyện viên Manchester United Erik ten Hag đã không còn được các cầu thủ phục vụ.

Đội bóng của Ten Hag chính thức kết thúc hành trình bảo vệ danh hiệu sau thất bại 0-3 trên sân nhà trước Newcastle. Miguel Almiron và Lewis Hall đưa đội khách dẫn trước 2-0 trong hiệp 1, Joe Willock là người ấn định tỷ số cho Những chú chim chích chòe.

Kết quả ảm đạm này xảy đến sau khi Man United chịu thất bại 0-3 trước chính người hâm mộ của họ trong trận derby Manchester.

Shay Given:'có một lằn ranh giữa các cầu thủ và huấn luyện viên ở Man Utd' - Bóng Đá

 M.U đã bị loại khỏi League Cup.

Phát biểu trên Sky Sports, Merson khẳng định các trận thua cho thấy đội hình Man United đã không còn muốn thi đấu cho Ten Hag: "Tôi không biết chuyện này sẽ tiếp diễn đến mức nào, tôi thực sự không biết. Tôi đọc trên báo rằng nó (việc sa thải) có thể trị giá 15 triệu bảng."

"Ông ấy đang chịu áp lực nghiêm trọng và họ phải có một cuộc họp để xem họ sẽ làm gì. Có nhiều cách để thua các trận bóng đá và đối với tôi, ông ấy đã mất các cầu thủ của mình. Có nhiều cách để thua và theo tôi cách này là không ổn."

M.U sẽ trở lại thi đấu bằng trận làm khách đến sân Fulham cuối tuần này.

Thanh Vũ | 11:42 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục