Paul Merson: "Arsenal đủ sức cạnh tranh Top 4"

13:16 Thứ tư 29/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Mikel Arteta để lại ấn tượng mạnh sau chiến thắng 3-1 ở trận derby bắc London trước Tottenham.

Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Tottenham Hotspur, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, Pháo thủ thành London đủ sức thách thức Top 4 Premier League mùa này. Bên cạnh đó, chuyên gia của đài Sky Sports nhận định tương lai HLV Nuno Espirito Santo bị đe dọa nghiêm trọng nếu Gà trống không cải thiện tình hình. 

"Nếu Arsenal duy trì phong độ, các trụ cột đội bóng có nền tảng thể lực sung mãn; họ đủ sức đua Top 4 và thách thức các đối thủ nặng ký khác. Arsenal không tham dự các đấu trường châu Âu mùa này. Do đó, họ sẽ có nhiều thời gian hơn để hồi phục thể lực," Merson chia sẻ.

Paul Merson says Arsenal 'have a chance' of making the top four after their north London derby victory. - Bóng Đá

Arsenal dần khởi sắc sau giai đoạn khủng hoảng đầu mùa.

"Lần cuối cùng Arsenal vô địch Premier League xảy ra vào năm 2004. Đã rất lâu Arsenal chưa cho thấy một tư cách của ứng cử viên vô địch thực sự," Merson bình luận.

Trong bối cảnh Arsenal dần thoát khỏi khủng hoảng, Tottenham lại tụt dốc khó hiểu sau thành tích ấn tượng đầu mùa giải. Gà trống của HLV Santo đang đứng thứ 11 trên BXH Premier League. 

"Tôi thích phong cách huấn luyện của Nuno. Anh ấy là một HLV hàng đầu. Tuy nhiên, những ngôi sao của Nuno đã không có màn trình diễn đủ tốt vào cuối tuần. Đó là lý do để chúng ta lo lắng. Một trận đấu tồi tệ nữa sẽ khiến Nuno bị sa thải," Merson nhấn mạnh.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Brighton ở vòng 7 Premier League cuối tuần nay, trong khi Tottenham tiếp đón Aston Villa trên sân nhà.

Những tài năng nhí của học viện Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 12:46 29/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục