Partey vẫn khiến CĐV Arsenal lo lắng

22:05 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Arsenal Blog trước cuộc đối đầu Nottingham Forest, HLV Mikel Arteta của Arsenal xác nhận tiền vệ Thomas Partey vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Partey đã dính phải một chấn thương nặng và nghỉ thi đấu từ tháng 10/2023, vấn đề này khiến ngôi sao 30 tuổi bỏ lỡ chiến dịch AFCON 2024 với tuyển Ghana. 

Truyền thông Anh nhiều ngày gần đây đưa tin cựu sao Atletico Madrid sẽ có thể trở lại ở trận đấu với Forest tại vòng 22 Premier League 2023/24 rạng sáng thứ 4 tới nhưng mới đây, HLV Arteta khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa đủ thể lực sau quãng thời gian dài dưỡng thương. 

“Partey sẽ không có mặt trong danh sách thi đấu của đội vào thứ 4”, Arteta nói trên Arsenal Blog. “Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi nhưng hiện tại Partey vẫn chưa sẵn sàng”. 

Khi được hỏi liệu tiền vệ người Ghana sẽ tái xuất ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn lưỡng lự. 

“Cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm, nhưng theo tôi cậu ấy đã rất gần ngày trở lại”, Arteta nói thêm. 

ARTETA RULES PARTEY OUT OF FOREST TRIP, ADMITS KEY DUO ARE DOUBTS - Bóng Đá

 Partey vẫn chưa thể trở lại thi đấu. 

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn trên, nhà cầm quân 41 tuổi còn cập nhật thêm về tình trạng của bộ đôi Gabriel Magalhaes cũng như Declan Rice, những người không thể thi đấu trọn vẹn ở trận thắng 5-0 trước Crystal Palace vòng 21 bởi các vấn đề khác nhau. 

“Rice vẫn có thể tập luyện nhưng không thể hoàn thành trọn bộ giáo án, hy vọng cậu ấy sẽ ổn”, Arteta nói. “Magalhaes gặp vết đau ở đầu gối nhưng giống Rice, cậu ấy sẽ được kiểm tra thêm trước trận đấu”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:07 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục