Paco Alcacer chê "6 múi", muốn Otamendi ở lại

21:59 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Paco Alcacer đang cùng Valencia chuẩn bị tích cực cho mùa giải mới, trước mắt là vòng sơ loại vào Champions League.

Paco Alcacer tập thể lực tại Valencia. Ảnh: internet

Về đích thứ 4 tại La Liga, Bầy dơi mới chỉ nắm nửa tấm vé vào vòng bảng Champions League mùa tới. Do đó, thầy trò Nuno Santo đang quyết tâm chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất cho lần trở lại Cúp châu Âu.

Trả lời phỏng vấn AS, tiền đạo chủ lực Paco Alcacer đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB. Nói về vòng sơ loại Champions Leggue sẽ diễn ra trong tháng 8:

“Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng, quyết định đến tham vọng trong cả mùa giải. Dự Champions League thường xuyên là điều căn bản để xây dựng đội bóng mạnh, tôi tin Valencia có đội hình đủ tốt và sẽ 100% vượt qua vòng này.”

Khi được hỏi về các đối thủ chính tại La Liga, tiền đạo 21 tuổi tuyển Tây Ban Nha nhận định:  “Năm ngoái chúng tôi đã cạnh tranh sòng phẳng với Barca, Real và Atletico nhưng quan trọng là tập trung vào lối đá của chính mình. Valencia bất bại trước Real và Atletico mùa trước nên vào top 3 không phải là chuyện quá xa vời.”

Alcacer chê 6 múi của Mathew Ryan. Ảnh: internet

Về chuyển nhượng hè 2015, Valencia đón nhiều tân binh mới (Santi Mina, Bakkali, Barbosa, Mathew Ryan), nhưng có khả năng phải chia tay trung vệ trụ cột Nicolas Otamendi. Khi được hỏi về bụng 6 múi của tân thủ môn Ryan và việc giữ chân Otamendi, Alcacer cho biết:

Chúng tôi ở đây để đá bóng chứ không phải khoe 6 múi (AS hỏi gài). Từ những gì tôi thấy, Mathew Ryan có phản xạ rất nhanh và kĩ năng giống Casillas. Là một Valencianista, tất nhiên tôi muốn thấy Otamendi ở lại, vì ai cũng biết vai trò của anh ấy lớn như thế nào trong hàng phòng ngự mùa trước. Nếu nói khác đi sẽ là lời nói dối.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục