Ostapenko nói gì sau khi lập kỳ tích vô địch Roland Garros

23:36 Thứ bảy 10/06/2017

TinTheThao.com.vnKhá buồn trên bục nhận giải nhưng Halep không quên dành những lời khen cho đàn em.

TELEMMGLPICT000131504418-

 Ostapenko thành công nhờ lối chơi tấn công liên tục. Ảnh: Internet.

Tối 10/6 Jelena Ostapenko đã đánh bại Simona Halep với tỷ số 4-6, 6-4, 6-3 để trở thành một trong những nhà vô địch Grand Slam bất ngờ nhất mọi thời đại. Được biết Ostapenko năm nay chỉ mới 20 tuổi, đứng hạng 47 thế giới và chưa bao giờ vượt quá vòng 3 ở một giải Grand Slam bất kỳ.

Ostapenko đồng thời trở thành tay vợt Latvia đầu tiên vô địch một giải thuộc hệ thống Grand Slam. "Tôi biết Halep là một tay vợt xuất sắc và cô ấy chơi rất hay. Tôi chỉ cố gắng thi đấu hết khả năng của mình khi bước vào trận đấu này. Tôi đã vài lần để đối thủ lên điểm trong nhiều game, song kể cả khi bị dẫn 3-1 ở ván cuối tôi vẫn cố gắng chiến đấu cho từng điểm số một", Ostapenko nói.

Trong niềm hân hoan vui sướng, tay vợt 20 tuổi chia sẻ thêm: "Tôi không thể tin nổi mình đã vô địch Grand Slam ở tuổi 20. Tôi biết cái ngày lịch sử đó, ngày mà Gustavo Kuerten giành danh hiệu Roland Garros đầu tay khi tôi sinh ra. Cảm ơn bạn bè, gia đình và các CĐV đã luôn ủng hộ tôi. Cảm ơn Halep vì một trận đấu tuyệt vời. Halep vẫn chưa có Grand Slam nhưng tôi tin một ngày nào đó cô ấy sẽ chiến thắng và thành công trong mùa giải này."

Với chức vô địch này Ostapenko kiếm được 2,1 triệu euro tiền thưởng và sẽ có cuộc tấn công mạnh mẽ vào top 20 thế giới đầu tuần sau.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:35 10/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục