Nurnberg vs Arsenal: Havertz khai nòng

08:02 Thứ năm 13/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Đức, Arsenal sẽ có cuộc chạm mặt với đội bóng hạng hai của Đức, Nurnberg.

 

Sân: Max-Morlock

Thời gian: 0h00 ngày 14/7

Thông tin lực lượng: 

Nurnberg:

Nurnberg đã chia tay khá nhiều tiền đạo sau mùa giải vừa qua. Erik Shuranov gia nhập gã khổng lồ Israel Maccabi Tel Aviv, trong khi Paul-Philipp Besong hiện đang có tên trong danh sách dự bị của Borussia Dortmund.

Họ cũng đã mượn Daichi Hayashi từ Sint-Truiden. Đây là một trong hai cầu thủ Nhật Bản gia nhập CLB mùa này, cùng với cầu thủ chạy cánh Kanji Okunuki.

Arsenal:

Nurnberg vs Arsenal: Havertz khai nòng  - Bóng Đá

 Jesus đã ghi bàn trong trận đấu với Nurnberg năm ngoái.

Trong khi đó, Arsenal đã mang theo một đội mạnh đến Đức, bao gồm Takehiro Tomiyasu, Gabriel Martinelli, William Saliba, Oleksandr Zinchenko và Elneny, tất cả đều vắng mặt ở cuối mùa giải 2022/23 vì chấn thương.

Tiền đạo Kai Havertz có thể sẽ ra mắt NHM Arsenal ngay đêm nay, sau khi Pháo thủ đã bỏ ra 65 triệu bảng để thuyết phục Chelsea "nhả người". 

Trong khi đó, Jurrien Timber, người được cho ở rất gần với Arsenal, vẫn chưa được công bố. Có thể anh chơi bóng với các đồng đội tại Mỹ, thay vì đêm nay. Điều tương tự cũng xảy ra với Declan Rice khi Arsenal gần như hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục 105 triệu bảng, nhưng chưa đưa thông tin lên trang chủ.

Người ta cũng có thể xem những cầu thủ trẻ như Reuell Walters, Myles Lewis-Skelly và Ethan Nwaneri đối đầu với Nurnberg. 

Phong độ gần đây: 

Nurnberg có hai trận thắng và một trận hòa trong 2 trận giao hữu gần đây.

Arsenal chưa có trận đấu nào kể từ sau khi kết thúc mùa giải 2022/23.

Thành tích đối đầu:

Năm ngoái, hai đội cũng đã gặp nhau vào tầm này của giai đoạn tiền mùa giải. Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3 nhờ cú đúp của tân binh Gabriel Jesus, cùng với một bàn thắng tuyệt đẹp của Mohamed Elneny. 

Đội hình ra sân dự kiến:

Nurnberg: Wintzheimer; Gyamerah, Lawrence, Gurleyen, Handwerker; Geis, Duman; Castrop, Okunuki, Hayashi; Duah.

Arsenal: Ramsdale; White, Holding, Gabriel, Tierney; Odegaard, Jorginho, Havertz; Saka, Jesus, Trossard.

Dự đoán: 

Từng 9 lần vô địch nước Đức trong giai đoạn năm 1920 đến 1968 nhưng Nurnberg đã phải chơi ở Bundesliga 2 trong 4 năm qua. Mùa giải vừa qua, họ cán đích ở vị trí thứ 14, chỉ hơn Arminia Bielefeld 5 điểm, đội bóng phải đá play-off trụ hạng và hơn vị trí xuống hạng trực tiếp 8 điểm.

Nurnberg vs Arsenal: Havertz khai nòng  - Bóng Đá

 NHM trông chờ màn ra mắt của Kai Havertz.

Sang mùa giải mới, Nurnberg có HLV mới. Cristian Fiel, người trợ lý của đội ở mùa trước hứa hẹn sẽ mang đến một làng gió mới. Công việc của ông đã khởi đầu khá suôn sẻ khi thắng Pardubice và Diosgyor trên sân nhà, trong các trận giao hữu mới đây. Họ cũng đã có trận hòa 2-2 trước Hartberg.

Dĩ nhiên, dù phong độ của Nurnberg có tốt đến đâu, họ cũng không thể là đối thủ của Arsenal. Sức mạnh của Pháo thủ đơn giản là vượt trội so với một đội bóng đến từ hạng 2 nước Đức. 

Tuy nhiên, đây là trận đấu làm nóng và có thể Mikel Arteta sẽ tung rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân để thử nghiệm. Các cầu thủ cũng vừa trải qua một kỳ nghỉ dài và yếu tố thể lực cũng là một dấu hỏi.

Dự đoán kết quả: 1-4 (theo Sportmole)

Ngọa Long | 07:32 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục