Nữ quái F1 đã chiến thắng tử thần

09:06 Thứ năm 12/07/2012

“Nữ quái đường đua” Maria de Villota đã cho thấy những dấu hiệu tích cực về tình trạng sức khỏe. Các bác sĩ ở bệnh viện của Addenbrook cho biết cô đang phục hồi dần và đã xuất viện, trở về quê nhà Tây Ban Nha cuối tuần này.

Maria de Villota- Ảnh Getty

Tay đua thử của đội Marussia được thông báo là mù mắt phải trong một tai nạn tại Duxford Airfield hôm thứ Tư tuân trước. Chiếc MR-01 của cô đã va chạm mạng với một chiếc xe tải công vụ trên đường đua.

Chị gái của Maria, cô Isabel đã lên tiếng xác nhận rằng tay đua 32 tuổi này đã rời bệnh viện Cambridge và cho thấy những dấu hiệu phục hồi rất khả quan. Hiện giờ, cô không còn phải sử dụng bất kỳ liệu pháp an thần nào nữa.

"Những ngày tiếp theo rất quan trọng trong quá trình dưỡng thương của Maria. Nó sẽ cho chúng tôi thấy chị ấy cần tiếp tục điều trị hay không và cần phải tránh mọi va chạm ít nhất có thể để vết thương không tái phát và nặng hơn”, Isabel cho biết.

Gia đình Maria cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ F1 và đội đua Marussia với những sự động viên,trợ giúp để đưa cô thoát khỏi cơn nguy kịch. Các tay đua F1 đều đã đính thêm vào chiếc mũ bảo hiểm những ngôi sao nhỏ để cầu nguyện cho Maria trong chặng đua tại Silverstone hôm Chủ Nhật.

Yến Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục