"Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey: Tôi vẫn là võ sĩ tuyệt vời nhất thế giới

21:10 Thứ tư 28/12/2016

TinTheThao.com.vnNữ võ sĩ Ronda Rousey khá tự tin cho lần trở lại sau trận thua đau đớn trước Holly Holm.

Sau trận thua bất ngờ trước Holly Holm, "Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey luôn tránh né giới truyền thông. Cô liên tục từ chối các lời mời phỏng vấn của các kí giả, trừ hai lần lên sóng truyền hình trực tiếp cùng “The Ellen DeGeneres Show” và “Conan”.

Tại sự kiện UFC 207 sắp tới cũng vậy, Rousey đã từ chối tham gia vào các sự kiện quảng bá thông thường trước thềm sự kiện và sẽ chỉ nhận lời phỏng vấn của một vài tờ báo do chính cô lựa chọn, và tất cả cuộc phỏng vấn này đều sẽ được thực hiện một cách bí mật.

1482479808-rousey1

 Trận đấu giữa Ronda Rousey và Amanda Nunes là tâm điểm của UFC 207.

Theo tường thuật của phóng viên trang MMAJunkie, Rousey nói nói: “Thi đấu là cuộc sống của tôi. Tôi buộc phải trở lại sàn đấu. Sau tất cả mọi chuyện, tôi có lý do lớn hơn để thi đấu. Tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc bị áp lực từ nhiều phía. Tôi vẫn là võ sĩ tuyệt vời nhất thế giới”.

“Tôi trở lại để giành chiến thắng cho những người hâm mộ luôn tin tưởng tôi suốt thời gian sự nghiệp thi đấu. Họ là tất cả những gì tôi cô gắng để tập luyện”. Rousey chia sẻ thêm.

Tại sự kiện UFC 207, Rousey đã được xếp thi đấu với Amanda Nunes, đả nữ Brazil đang giữ chiếc đai hạng gà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 30/12/2016, đây được xem là cơ hội cho "Nữ hoàng UFC" đòi lại ngôi báu.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 21:07 28/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục