Nóng: Sarri đã có bến đỗ mới nếu chia tay Chelsea?

06:51 Thứ năm 14/02/2019

AS Roma được cho đang quan tâm đến vị chiến lược gia người Ý, Maurizio Sarri sau khi báo chí tại Anh liên tục đưa tin Chelsea đang gấp rút tìm người thay thế.

"Maurizio Sarri sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Ông ấy có thể trở về Ý, và Rome rất thích điều này" tờ CalcioMercato đăng tải.

Cũng theo tờ này cho biết thêm, Roma rất muốn Sarri ngồi vào ghế nóng đội chủ sân Olimpico vào mùa hè để thay thế cho huấn luyện viên Eusebio Di Francesco. Đặc biệt khi AS Roma thi đấu bết bát tại Seria A và có nguy cơ không thể dự Champion League mùa tới khi đứng thứ 6 trên trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

Eusebio Di Francesco đã biến AS Roma trở thành hiện tượng tại Champion League 2017-2018.

Về phần Chelsea, sau thất bại 4-0 của Chelsea trước Bournemouth và trận thua tủi hổ 6-0 trước Manchester City, hiện tại đội bóng của Sarri đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League - sau Manchester City, Liverpool, Tottenham, Manchester United và Arsenal.

Dù vậy, chiến lược gia người Ý sẽ có cơ hội giành được chiếc cúp lớn đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình vào cuối tháng này khi The Blues sẽ đối mặt với Manchester City trong trận chung kết League Cup tại Wembley. Tuy nhiên, đây cũng có thể xem là "cơ hội cuối" để Sarri giữ chiếc ghế HLV của mình nếu không muốn bị sa thải khi mùa hè chưa đến.

Tiểu Ngọc - BongDa.com.vn - TTVN | 01:10 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục