Nóng: Mourinho họp báo bất thường, Man Utd sắp có "biến"?

18:57 Thứ năm 04/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ thay đổi thời gian trả lời phỏng vấn trước trận gặp Newcastle United.

Tương lai của nhà cầm quân 55 tuổi đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết sau trận hòa 0-0 trước Valencia. Đã 4 trận đấu trôi qua, Manchester United đã không biết đến mùi chiến thắng. Cuộc đối đầu với "Chích chòe" vào cuối tuần này có thể sẽ quyết định số phận của Jose Mourinho. 

Theo Daily Express, cựu thuyền trưởng Chelsea mới đây đã quyết định dời thời gian họp báo trước trận đấu. Thông thường, buổi trả lời phỏng vấn sẽ diễn ra vào 1 giờ chiều thứ Sáu (theo giờ Anh) nhưng "Người đặc biệt" đã quyết định dời sang 8 giờ sáng cùng ngày.

Sốc! Mourinho tổ chức họp báo bất thường, Man Utd sắp có

Jose Mourinho đã quyết định dời thời gian của buổi họp báo.

Vẫn chưa rõ lí do thực sự khiến Jose Mourinho đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, trong bối cảnh tình hình tại sân Old Trafford đang căng thẳng, động thái này của chiến lược gia người Bồ Đào Nha khiến không ít các CĐV cảm thấy hồi hộp. 

Trước đó, giới chủ của Quỷ đỏ cũng đã quyết định can thiệp vào chuyện đi ở của Jose Mourinho. Theo đó, nếu không giúp Manchester United giành chiến thắng trước Newcastle United ở vòng 8 Premier League, nhiều khả năng "Người đặc biệt" sẽ bị sa thải.

Lần gần nhất một HLV nổi tiếng ra quyết định họp báo bất ngờ đó chính là Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp đã tuyên bố từ chức sau khi giúp Real Madrid giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp. "Zizou" cũng đang là một trong những ứng cử viên tiềm năng thay thế cho Jose Mourinho.

Kha Võ | 18:35 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục