NÓNG: Một loạt ngôi sao của Chelsea 'kết bạn' với Aubameyang

08:37 Thứ ba 11/07/2017

TinTheThao.com.vnDường như Chelsea và Pierre-Emerick Aubameyang đã đạt được một thỏa thuận ngầm nào đó, khi rất nhiều ngôi sao của The Blues đã đồng loạt kết bạn với ngôi sao Dortmund trên Twitter.

Cụ thể vừa qua những cầu thủ ngôi sao của Chelsea như Hazard, Batshuayi,... đều đã đồng loạt bấm nút theo dõi (follow) trên trang twitter cá nhân của Aubameyang. Thậm chí ngay cả một huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã có hành động tương tự.

NÓNG: Một loạt ngôi sao của Chelsea 'kết bạn' với Aubameyang  - Bóng Đá

 

Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy Aubameyang đang trên đường gia nhập Chelsea? Hoàn toàn có thể. Cần biết rằng trong thời gian gần đây cũng đã xuất hiện một vài thông tin về việc The Blues đang muốn tiếp cận ngôi sao người Gabon.

Điển hình như thông tin mới đây trên Marca, Chelsea đã hỏi mua chân sút chủ lực của Dortmund với giá 70 triệu euro. Tuy nhiên phía Dortmund vẫn chưa quá nóng vội trong việc trả lời, khi mà Aubameyang cũng đang nhận được sự quân tâm rất lớn từ PSG.

Tại Bundesliga mùa vừa qua, Aubameyang ra sân 32 lần và ghi được 31 bàn thắng cho Dortmund. Đây là mẫu tiền đạo có tốc độ và sẵn sàng chơi dạt cánh để thu hút hậu vệ đối phương. Nếu có được Aubameyang, có lẽ Chelsea cũng sẽ không quá buồn khi để mất Lukaku về tay Man Utd.

Video tài năng của Aubameyang

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:35 11/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục