NÓNG! Lộ hình ảnh mới nhất, Bruno Fernandes sắp cập bến Premier League

10:58 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnSẽ không bất ngờ nếu Bruno Fernandes cập bến Premier League ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Bruno Fernandes đã công khai bày tỏ mong muốn chia tay Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Anh đăng đàn tuyên bố: "Ai cũng biết tôi muốn thi đấu ở Premier League, nhưng quyết định thuộc về Chủ tịch đội bóng."

Được biết, Bruno Fernandes trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United suốt thời gian dài. Tuy nhiên, do Sporting Lisbon ép giá quá cao, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức chấm dứt đàm phán.

Bruno Fernandes deletes Sporting Lisbon information on Instagram - Bóng Đá

 Sắp rõ tương lai Bruno Fernandes.

Dù vậy, khả năng Bruno Fernandes rời khỏi Sporting Lisbon vẫn khá cao. Tới thời điểm này, Tottenham lẫn Liverpool là 2 đội bóng đang cạnh tranh giành chữ ký của Bruno Fernandes khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League sắp khép lại.

Trước đó, HLV Jurgen Klopp không ngần ngại ca ngợi Bruno Fernandes: "Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, một cầu thủ giỏi. Nếu cậu ấy gia nhập Man United, chúng tôi sẽ phải đối đầu với cậu ấy. Điều này thật không hay."

Và động thái mới nhất, Bruno Fernandes cho thấy, anh gần như chuẩn bị cập bến Premier League. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã xóa trắng mọi thông tin liên quan tới Sporting Lisbon trên trang cá nhân Instagram.

Không loại trừ khả năng Bruno Fernandes sẽ chuyển tới khoác áo Liverpool hoặc Tottenham.

Bruno Fernandes deletes Sporting Lisbon information on Instagram - Bóng Đá

 Bruno Fernandes xóa trắng thông tin là cầu thủ Sporting Lisbon.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 10:30 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục