NÓNG: Florentino Perez duyệt chi 40 triệu euro quyết đưa Aguero về Bernabeu

18:20 Thứ tư 02/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tờ báo thể thao nổi tiếng của Pháp, Le 10 Sport tuyên bố rằng họ đã xác định được ngôi sao hàng đầu mà Real Madrid quyết đưa về sân Santiago Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này đó chính là ‘sát thủ’ của Manchester City, Sergio Aguero.

Sergio Aguero đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Cũng dựa theo nguồn tin trên, các báo cáo cho biết số tiền mà đội bóng Hoàng gia sẽ chi ra nằm vào khoảng 40 triệu euro nhằm có được chân sút người Argentina. Đó là mức giá mà Real Madrid tin rằng sẽ có thể thuyết phục được Man City nhả người khi mà đội chủ sân Etihad vẫn đang có rất nhiều sự thay thế nếu như Sergio Aguero ra đi như Negredo, Jovetic và Edin Dzeko.

Các nhà vô địch Champions League, Bayern Munich cũng được cho là đang rất quan tâm đến Sergio Aguero khi mà HLV Pep Guardiola được biết đã ‘hâm mộ’ chân sút người Argentina đã lâu.

Aguero đang có những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trong chiến thắng 4-1 trước Manchester United và tiền đạo người Argentina đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao của mình sau một mùa giải thi đấu không mấy thành công.

Ngôi sao 25 tuổi đã vắng mặt trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần qua do gặp phải một chấn thương nhẹ, kết quả là Manchester City đã phải nhận thất bại 2-3. Tuy nhiên Aguero sẽ trở lại trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Bayern Munich diễn ra vào đêm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục