NÓNG! Diễn biến thương vụ M.U - Todibo: Mức phí khủng

09:58 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Nice sẽ yêu cầu một mức phí có trị giá khoảng 40-45 triệu euro cho Jean-Clair Todibo, và sẽ rất khó để Manchester United đáp ứng mức giá này nếu họ không bán đi Harry Maguire. Ký giả người Ý cho biết:

"Hiện tại, thương vụ Jean-Clair Todibo đang trở nên rất phức tạp, bởi vì Nice. Chẳng hạn khi Juventus tiếp cận Nice vào đầu tháng 8, họ đã yêu cầu một mức giá gần bằng mức phí chuyển nhượng của Axel Disasi. Vì vậy, Todibo có giá khoảng 40-45 triệu euro và thương vụ này sẽ rất tốn kém nếu bạn không bán đi Harry Maguire."

Erik ten Hag has already spoken with Nice defender Jean-Clair Todibo - Bóng Đá

 Man Utd khó chiêu mộ Todibo. 

Mới đây, truyền thông Anh đưa tin West Ham đang cố gắng nối lại đàm phán để thuyết phục Maguire rời khỏi Old Trafford. Hiển nhiên, chuyển đến West Ham là một lựa chọn hoàn toàn lý tưởng đối với ngôi sao người Anh, bởi anh sẽ có được cơ hội ra sân thi đấu mỗi tuần - thậm chí là đá chính.

Dù vậy, có vẻ như Maguire lại quan tâm đến khía cạnh tài chính hơn, đây cũng là lý do công cuộc đàm phán trước đó giữa đôi bên đổ vỡ. 

Huỳnh Phong | 09:28 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục