NÓNG! Chelsea ký mới hợp đồng với sao trẻ

20:26 Thứ ba 09/01/2024 | 5

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật những thông tin chuyển nhượng về thương vụ Ian Maatsen chuyển đến Dortmund.

Fabrizio Romano viết trên Twitter: "Ian Maatsen ký hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn đến tháng 6 năm 2027, gia hạn hai năm... và nó sẽ bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều khoản này có hiệu lực bắt đầu từ mùa hè năm 2024."

Ian Maatsen signs new deal at Chelsea valid until June 2027, two year extension… and it will include a release clause! - Bóng Đá

 Maatsen tìm cơ hội chơi bóng ở Dortmund.

"Maatsen sẽ bay tới Dortmund tối nay để gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn vào ngày mai và sẽ kiểm tra sức khỏe như đã tiết lộ," Romano bổ sung.

Theo báo chí tiết lộ, đội bóng nước Đức sẽ chi trả phần lương của Maatsen. Việc chuyển đến Bundesliga được xem là một lối thoát hợp lý cho Maatsen vào thời điểm này khi tại Chelsea, anh không có nhiều cơ hội ra sân.

Về phía Dortmund, họ đang nỗ lực để gia cố hàng công trong bối cảnh đang kém vị trí dự Champions League 6 điểm. 

Bên cạnh lấy chữ ký của Maatsen, Dortmund đang thương thảo với Man Utd để chiêu mộ Jadon Sancho, cũng theo dạng cho mượn. 

Thương vụ này phức tạp hơn khi Sancho đang hưởng mức lương hơn 300 ngàn bảng/tuần và Dortmund chỉ có thể trả được 1/3 số tiền lương đó. 

Ngọa Long | 19:56 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục