NÓNG: Bayern Munich muốn tái hợp 'người Đức lạc lối' tại M.U

07:18 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnCEO của Hùm Xám xứ Bavaria bày tỏ mong muốn đưa cựu ngôi sao về lại CLB.

Bastian Schweinsteiger gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2015 từ Bayern Munich trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sự nghiệp của tuyển thủ Đức tại Old Trafford không mấy suôn sẻ khi tuổi tác ngăn cản anh hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Sau khi HLV Louis Van Gaal bị sa thải vào cuối mùa 2015/16, Jose Mourinho đến thay thế và đẩy Schweinsteiger xuống đội dự bị. Vào tháng 03/2017, Quỷ Đỏ quyết định giải phóng hợp đồng để ngôi sao 34 tuổi chuyển sang chơi bóng tại Giải nhà nghề Mỹ MLS trong màu áo Chicago Fire.

Bayern muốn đưa Schweinsteiger trở lại - Bóng Đá

 Schweinsteiger không thành công tại Anh.

Mới đây trong bài phỏng vấn với ấn phẩm Abendzeitung, CEO Bayern Munich,  Karl-Heinz Rummenigge đã úp mở ý định mang đội phó trước đây trở lại xứ Bavaria. "Bayern luôn quan tâm đến việc liên kết các cựu cầu thủ quan trọng với CLB." Rummenigge bày tỏ. "Ví dụ như tôi muốn mang Bastian Schweinsteiger về với đội."

Schweinsteiger là sản phẩm của học viện Bayern và từng có 17 năm gắn bó với CLB giàu truyền thống nhất nước Đức. Được biết Rummenigge có thể để Schweinsteiger đảm nhận 1 chức danh nào đó tại CLB.

Phụng Sồ | 06:10 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục