NÓNG: Bale "lơ" Barca, chọc Real "điên" đến huỷ đàm phán

23:55 Thứ năm 14/03/2013

Tất cả những cuộc hẹn giữa ban lãnh đạo Real Madrid và người đại diện của Gareth Bale vừa bị huỷ bỏ hoàn toàn, sau khi "Ronaldo xứ Wales" tỏ ra thờ ơ và không mấy mặn mà với triển vọng được chơi cho Real Madrid trong những ngày vừa qua.

Theo trang tin thể thao TBN Punto Pelota, các quan chức ở Santiago Bernabeu đã quyết định huỷ bỏ các buổi thảo luận về việc đưa Bale về Real Madrid sau khi họ cảm thấy rằng Bale không có hứng thú gì với việc được chơi cho đội bóng Hoàng Gia trong mùa hè này.

Siêu sao Tottenham đã có một mùa giải với phong độ xuất sắc, điều này đã khiến các CLB lớn để ý đến anh, cũng như khiến những tin đồn gán ghép anh với những đội bóng lớn nhất thế giới mọc lên như nấm sau mưa, trong đó nổi bật nhất phải kể đến hai gã khổng lồ TBN Real Madrid và Barcelona.

Không chỉ người xứ Bò tót muốn có Bale, những người ở xứ Sương mù cũng có ý muốn tương tự, khi cả HLV Alex Ferguson của Manchester United lẫn HLV Roberto Mancini của Manchester City đều tỏ ra thèm khát ngôi sao mới 23 tuổi này. Tương tự, HLV Pep Guardiola dù chưa ngồi nóng ghế (thật ra thậm chí còn chưa chạm vào ghế) ở Alianz Arena cũng đã nằng nặc đòi BLĐ Bayern Munich mua Bale cho bằng được.

Tuy nhiên, HLV Andres Villas-Boas đã thẳng thừng đứng ra chắn giữa Gareth Bale và những ông chủ giàu tiền lắm của kia và ra tuyên bố rằng việc được chơi ở Champions League mùa sau sẽ là một món mồi ngon để "nhử" Bale ở lại sân White Hart Lane thêm ít nhất một mùa giải nữa, mặc dù chính ông cũng phải thừa nhận rằng sẽ rất khó để giữ chân một cầu thủ tài năng như anh.

Tuy nhiên, có lẽ "món mồi ngon" nhất của Bale ở "Hẻm Cò Trắng" hiện nay không phải là cơ hội được chơi bóng ở Champions League, mà là bản hợp đồng béo bở trị giá 150,000 bảng mà ông chủ Daniel Levy đang hứa lấy hứa để rằng sẽ trao cho anh nếu chịu ở lại.

Trong 10 trận vừa qua, Bale đã ghi đến 11 bàn và đang dần trở thành một cơn ác mộng với mọi hàng phòng ngự anh đối mặt. Nhiều trung, hậu vệ đã đối đầu với Tottenham đã đăng đàn sau trận đấu và cho rằng Bale là mẫu cầu thủ "gần như không thể bị kèm giữ".

Tờ Punto Pelota cũng tiết lộ rằng trước khi tỏ ra hờ hững và "chọc" cho các quý ngài ở Madrid "phát điên" đến nỗi phải huỷ đàm phán thì Bale cũng đã một phen khiến các nhà lãnhd đạo Barcelona phải bẽ mặt khi chính anh thẳng thừng nói "KHÔNG" với đội bóng của siêu sao Lionel Messi qua người đại diện của mình.

Cũng như Neymar, Bale đang muốn ở lại thêm một mùa nữa để chờ một bản hợp đồng thực sự có ích cho cả anh và câu lạc bộ, vì anh muốn trả ơn Tottenham đã cưu mang, nuôi nấng và dạy dỗ anh trong suốt 7 năm qua.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục