NÓNG: AS Monaco nổ tiếp bom tấn từ Serie A

21:30 Thứ ba 29/08/2017

TinTheThao.com.vnSau khi bán Kylian Mbappe cho Paris Saint-Germain, AS Monaco đang tích cực mua sắm nhằm thay thế cầu thủ và tăng cường sức mạnh đội hình.

Theo các nguồn uy tín từ Italia, AS Monaco đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo đang lên của Lazio, Keita Balde Diao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

NÓNG: AS Monaco nổ tiếp bom tấn từ Serie A - Bóng Đá

AS Monaco đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Keita Balde Diao

AS Monaco đã chấp nhận mức giá 30 triệu euro (+ tiền ở điều khoản phụ) cho Keita Balde Diao, ngôi sao được Inter Milan, Juventus hay thậm chí là Tottenham quan tâm. Cầu thủ sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay (29/08), trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng 5 năm.

Hợp đồng hiện tại của Keita với Lazio sẽ hết hạn vào tháng 6/2018, nhưng anh đã từ chối gia hạn. Cầu thủ và CLB chủ quản Lazio hiện tại có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Dù vậy, cả Juve lẫn Inter đều ra mức giá Lazio không đồng ý.

Keita Balde Diao, 22 tuổi, ghi 16 bàn và có 5 kiến tạo sau 31 trận tại Serie A 2016/17. Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo cánh và từng có 7 năm được đào tạo tại La Masia, ra mắt đội 1 Lazio năm 2013.

Keita Balde Diao được nhiều chuyên gia bóng đá Italia so sánh Keita với Mario Balotelli cả về tài năng lẫn tính cách bởi thói vô kỷ luật. 

Cầu thủ sẽ trở thành bản hợp đồng mua mới thứ 9 của Monaco sau một mùa Hè đầy biến động. Họ đã mua về Stevan Jovetic, Adama Diakhaby, Rachid Ghezzal, Youri Tielemans, Terence Kongolo, Jordi Mboula, Soualiho Meïté, Diego Benaglio, Jordy Gaspar.

Tài năng của Keita Balde Diao:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:02 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục