NÓNG! Arsenal sắp công bố tân binh tiếp theo vào ngày 1/7

18:38 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnSau Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno, Arsenal lại sắp đón thêm một gương mặt mới nữa đến với sân Emirates.

Theo thông tin từ trang Sky Sports, giữa hai câu lạc bộ, Arsenal và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ đội bóng vùng Ruhr đến với Pháo thủ thành London.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, Arsenal sẽ phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 17.5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Hy Lạp.

Sokratis Papastathopoulos năm nay 30 tuổi, mùa giải vừa rồi, anh đã ra sân 43 trận trong màu áo Borussia Dortmund và đã ghi được 3 bàn thắng.

NÓNG! Arsenal sắp công bố tân binh tiếp theo vào ngày 1/7 - Bóng Đá

Sokratis Papastathopoulos sẽ là sự bổ sung quý giá dành cho hàng phòng ngự Pháo thủ.

Sở hữu chiều cao 1m86 cùng khả năng không chiến mạnh mẽ, trung vệ người Hy Lạp được dự đoán sẽ thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh, nơi vốn luôn ưa chuộng những đường bóng bổng.

Ngoài ra, Sokratis còn có khả năng đọc trận đấu nhanh nhạy, cản phá xuất sắc và rất giỏi trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Ký giả của Sky Sports, ông Dharmesh Sheth mới đây cũng đã xác nhận rằng: "Thương vụ chuyển nhượng Sokratis Papastathopoulos đến Arsenal nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 7 tới".

Nếu cập bến sân Emirates, trung vệ người Hy Lạp sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Pháo thủ, sau Stephan Lichtsteiner (đến từ Juventus) và Bernd Leno (chuyển tới từ Bayer Leverkusen).

Xem Highlights những pha bóng đẳng cấp của Sokratis Papastathopoulos:

Phi Yến | 17:01 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục