NÓNG! 1 cầu thủ muốn rời Man Utd ngay lập tức

18:25 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

Cập nhật về thương vụ Borussia Dortmund - Jadon Sancho, ký giả Fabrizio Romano cho biết:

"Thương vụ Jadon Sancho trở lại Borussia Dortmund đang tiến triển nhanh chóng – các cuộc đàm phán diễn ra rất tốt đẹp, vì Sancho đang thúc đẩy một động thái chuyển nhượng. Cậu ấy đã trải qua một vài tháng khó khăn ở Manchester United, bị loại khỏi đội hình sau những rắc rối với Erik ten Hag và ban huấn luyện."

Barcelona respond to Manchester United swap offer involving Jadon Sancho and Raphinha - Bóng Đá

 Sancho muốn nhanh chóng rời Old Trafford. 

“Sancho cũng có cơ hội đến Juventus, nhưng họ không sẵn sàng trả khoản phí cho mượn hay trả lương, nên Juve quyết định đầu tư vào những cầu thủ khác. Dortmund cần một cầu thủ như thế này để tạo ra ảnh hưởng, sau một vài tuần khó khăn ở câu lạc bộ. Sancho là cầu thủ mà họ muốn, và cậu ấy cũng muốn quay trở lại đó."

“Sancho đã gửi một thông điệp rất rõ ràng tới Manchester United – cậu ấy muốn ra đi càng sớm càng tốt, trong vài ngày tới chứ không phải vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Một. Thời điểm quan trọng đang ở phía trước, các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục diễn ra để cậu ấy trở lại Borussia Dortmund.”

Huỳnh Phong | 17:27 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục