Nole là hạt giống số một ở US Open

14:01 Thứ năm 25/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic sẽ là hạt giống số một, đồng thời là ứng viên vô địch hàng đầu cho US Open 2016.

Djokovic là ứng viên số một ở US Open. Ảnh: Internet.

Theo thông báo từ Ban tổ chức, US Open năm nay vắng hai tên tuổi lớn là Roger Federer và Maria Sharapova. Tuy nhiên với việc quy tụ rất nhiều ngôi sao đẳng cấp, giải Grand Slam cuối cùng trong năm vẫn hứa hẹn mang đến giới mộ điệu những trận cầu kịch tính.

Ở nội dung đơn nam, Djokovic là hạt giống số một. Xếp ngay sau Djokovic là các tay vợt từng vô địch Grand Slam như Andy Murray, Stan Wawrinka và Rafael Nadal.

Nội dung đơn nữ trật tự không có thay đổi khi Serena Williams bước vào giải với tư cách là hạt giống số một. Năm ngoái, cô em nhà Williams để vuột mất chức vô địch US Open lần thứ 4 liên tiếp sau thất bại bất ngờ trước Roberta Vinci tại trận bán kết. Nếu vô địch giải năm nay, Serena sẽ bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam thứ 23 trong sự nghiệp.

Nhà ĐKVĐ Australian Open, Angelique Kerber và ĐKVĐ Roland Garros Garbine Muguruza lần lượt được chọn là hạt giống số 2 và 3. Lễ bốc thăm chia cặp đấu Mỹ mở rộng 2016 sẽ diễn ra vào thứ 6 tuần này, còn vòng đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh vào đầu tuần tới.

Nam Anh | 14:01 25/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục