Nói Anfield ám muội, FA 'hỏi thăm' Lampard

07:07 Thứ ba 26/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã bày tỏ sự bất bình về những quyết định của trọng tài trong trận derby vùng Merseyside.

 

Màn tái xuất của Frank Lampard tại Premier League đã không diễn ra như mong đợi khi chiến lược gia người Anh và Everton liên tục nhận những kết quả bất lợi và thậm chí đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Trận thua 0-2 trước Liverpool vừa qua chứng kiến The Toffees rơi xuống tận vị trí thứ 18 (nhóm cầm đèn đỏ). Tuy nhiên sau cuộc chạm trán này, huyền thoại Chelsea tỏ rõ sự bất bình trước các quyết định của trọng tài.

Lương HLV Premier League: Guardiola gấp đôi Ten Hag; Choáng với Tuchel - Bóng Đá

 Lampard bất bình với trọng tài.

Lampard cho rằng Everton đã không nhận được sự công bằng và cho rằng có điều ám muội trong mỗi cuộc đụng độ diễn ra tại Anfield. Cụ thể, chiến lược gia 43 tuổi nói: "Bạn chẳng thể kiếm được quả penalty tại Anfield" để bày tỏ bất bình khi chứng kiến Anthony Gordon bị Joel Matip đẩy ngã trong vòng cấm.

Theo The Athletic, chính phát biểu này đã khiến Lampard bị FA "hỏi thăm". Hiệp hội bóng đá Anh yêu cầu thuyền trưởng Everton giải thích rõ ràng câu nói này trước khi họ vào cuộc làm rõ sự việc.

Bên cạnh đó, FA cũng đã xem xét một bài đăng trên mạng xã hội của Gordon. Chàng trai 21 tuổi đã đăng một video về pha tắc bóng trên Twitter kèm theo biểu tượng thể hiện sự thất vọng.

Ngoài trường hợp của Gordon, Everton cũng không hài lòng khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho Sadio Mane sau tình huống va chạm với Mason Holgate.

Trường Sơn | 06:09 26/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục