Nổ súng liên tục, tân binh Chelsea được Reece James hết lời ca ngợi

18:04 Thứ năm 27/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên NBC Sports, hậu vệ Reece James đã hết lời ca ngợi tân binh Nicolas Jackson sau màn trình diễn mới nhất của anh trước Newcastle.

 

Nicolas Jackson đến Chelsea với cái giá 32 triệu bảng và một số NHM The Blues đã hoài nghi bản hợp đồng này. Tuy nhiên, anh là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea sáng nay, trong trận giao hữu với Newcastle. Trước đó, Jackson cũng đã ghi bàn trong trận gặp Brighton.

Tin CheReece James says he’s really impressed by £32m Chelsea teammate during pre-season - Bóng Đá

James rất thích thú với màn trình diễn của Nicolas Jackson.

Hậu vệ Reece James đã không tiếc lời ca ngợi tân binh này. James nói với NBC Sports: "Cậu ấy có tài năng lớn để lấp đầy chỗ trống. Số 9 của Chelsea có một lịch sử to lớn từ trước đến nay. Cậu ấy đến đúng thời điểm. Cho đến nay, cậu ấy đã nắm bắt được cơ hội của mình và cậu ấy đang giúp chúng tôi chiếm ưu thế trên sân."

Tương tự, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea cũng đã khen ngợi Jackson (thông qua Twitter của Ben Jacob) rằng Jackson "rất thoải mái" với pha dứt điểm của mình.

Mùa trước, Chelsea thực sự gặp vấn đề với các trung phong. Họ chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang, nhưng cựu tiền đạo của Arsenal lại sa sút phong độ thảm hại. Kai Havertz, một tiền đạo (ảo) khác của The Blues cũng chỉ đóng góp 7 bàn thắng ở sân chơi Premier League. 

Ngọa Long | 17:06 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục