Nishikori loại Tsonga tại vòng 3 Paris Masters

00:43 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kei Nishikori và Jo-Wilfried Tsonga đã cống hiến cho người hâm mộ cuộc rượt đuổi tỉ số rất kịch tính.

Nishikori xuất sắc tiến vào tứ kết.

Ván một Nishikori nhập cuộc cực tốt với 3 lần bẻ bàn giao bóng của tay vợt người Pháp. Chỉ mất 30 phút Nishikori dễ dàng có thắng lợi cách biệt 6-1.

Dưới sự cổ vũ mạnh mẽ từ khán giả nhà Tsonga lấy lại bình tĩnh và chủ động làm chậm lại tốc độ trận đấu trong ván hai. Tay vợt sinh năm 1985 không chỉ trở lại kịp thời bằng những pha giao bóng sở trường mà còn xuất sắc có break ở game thứ 9. Dẫn 5-4, nhiệm vụ giao bóng ở game cuối để khép lại chiến thắng 6-4 quá dễ dàng cho Tsonga và anh không mắc phải sai lầm nào.

Cuột rượt đuổi tỉ số được đẩy lên cao trào ở ván ba quyết định. Không có tay vợt nào tạo ra được bước ngoặt trong suốt 9 game đầu tiên. Tuy nhiên tới game thứ 10, lỗi giao bóng kép cộng với pha đánh không qua lưới của Tsonga đã giúp Nishikori thắng chung cuộc 6-4.

Đây đã là lần thứ 4 mà Nishikori đánh bại Tsonga trong 5 lần đối đầu giữa họ. Tại tứ kết Nishikori sẽ chạm trán David Ferrer - người có thắng lợi dễ dàng 6-1, 6-2 trước đồng nghiệp Fernando Verdasco.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục