Nick Kyrgios nói với Wawrinka: 'Bạn gái anh đã ngủ với Kokkinakis'

19:20 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios được cho là đã có những câu nói khiến Stan Wawrinka bị phân tâm khi họ gặp nhau ở vòng hai Rogers Cup.

Sự việc diễn ra khi Wawrinka đối đầu với Kyrgios ở vòng hai Rogers Cup. Ở ván hai khi hai tay vợt tiến đến bắt tay trước khi ra khu vực nghỉ giải lao, Kyrgios đã nói điều gì đó với Wawrinka.

Lẽ ra, đó sẽ chỉ là câu chuyện bí mật giữa hai tay vợt nếu như Kyrgios không thốt ra những lời trên khi đứng cạnh micro. Hệ quả là khán giả nghe rõ mồn một: "Kokkinakis ngủ với bạn gái của anh đấy. Thật tiếc phải nói chuyện này với anh, anh bạn ạ".

Kokkinakis trong câu nói của Kyrgios chính là Thanasi Kokkinakis, một tay vợt trẻ tài năng khác của Úc và cũng là bạn thân của Kyrgios. Còn bạn gái Wawrinka chính là Donna Vekic, người mà anh nảy sinh quan hệ tình cảm cách đây chưa lâu.

Kyrgios dùng những lời lẽ thiếu kìm chế với Wawrinka. Ảnh: Internet.

Wawrinka đối diện với tình huống trên vẫn giữ được sự bình tĩnh. Tuy nhiên sau trận anh "tức ra mặt": "Thật sự quá thất vọng vì cách hành xử của một đồng nghiệp theo kiểu thiếu tôn trọng mà tôi không bao giờ có thể nghĩ ra được. Những gì cậu ta thốt ra thậm chí tôi còn không thể nói với kẻ thù tệ hại nhất của mình."

"Hành vi này cần được loại bỏ và tôi nghĩ các nhà làm quần vợt không nên khoanh tay đứng nhìn. Hãy chung tay để bảo vệ sự chính trực của môn thể thao chúng ta hằng vun vén." Wawrinka bức xúc nói thêm.

Phần mình, với bản tính xốc nổi Kyrgios tất nhiên không đưa ra xin lỗi sau khi trận đấu khép lại. "Tôi không biết sao mình hành động như vậy nhưng trong trận đấu anh ta đã nhiều lần nói khích tôi."

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục