Những món quà 'Big Six' nên được tặng vào Lễ Giáng Sinh

19:22 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trang Squawka đã chọn ra những món quà tuyệt vời mà các đội bóng Big Six muốn nhận trong dịp Lễ Giáng Sinh.

Arsenal - Harry Maguire

Trong giai đoạn quyết định, Arsenal lại không gặp may khi trung vệ Rob Holding phải nhận một chấn thương đầu gối trong cuộc chiến với Man United. Hệ quả, Arsenal đã thua liền hai trận sau đó trước Southampton ở Premier League và Tottenham tại Cúp Liên đoàn.

Những món quà 'Big Six' nên được tặng vào Lễ Giáng Sinh (Squawka) - Bóng Đá

 Maguire đang là món hàng hot ở Premier League.

Nếu được tặng quà trong dịp Lễ Giáng Sinh, chắc chắn pháo thủ sẽ mong muốn có được 1 trung vệ chất lượng như Harry Maguire ngay lúc này để giúp họ vượt qua 4 trận đấu trước mắt cho đến khi TTCN mùa Đông mở cửa. Khả năng chơi bóng trong hàng phòng ngự 3 người đã được Maguire thể hiện xuất sắc tại World Cup 2018 vừa qua.

Chelsea - Christian Pulisic

The Blues đang được cho phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard. Họ cần thêm một ngôi sao tấn công cho giai đoạn lượt về.

Tiền vệ Dortmund Pulisic đang được Chelsea theo đuổi sát sao thời gian qua. Dù vậy, để có được ngôi sao người Mỹ không phải là điều dễ dàng. Giá như Pulisic là món quà Giáng Sinh của Chelsea thì tốt biết mấy.

Liverpool - Isco

HLV Jurgen Klopp những trận gần đây đã áp dụng khá nhiều chiến thuật 4-2-3-1 nhằm đẩy Mohamed Salah đến gần hơn với khung thành đối thủ. Nhìn chung, chiến thuật này đang phát huy hiệu quả tốt khi Salah liên tục ghi bàn. Anh vừa mới vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Những món quà 'Big Six' nên được tặng vào Lễ Giáng Sinh (Squawka) - Bóng Đá

 Isco đang bị 'hắt hủi' ở Real.

Dù vậy, cánh trái, nơi Naby Keita thường đảm nhận lại không phát huy hiệu quả tối đa. Nếu có thêm 1 cầu thủ sáng tạo như Isco phía sau Salah, Liverpool càng trở nên đáng sợ hơn.

Man City - Frenkie de Jong

Frenkie đang được xem là tiền vệ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới. Khả năng kiếm soát tuyến giữa của anh là điều mà Pep Guardiola phải thèm muốn. Tiền vệ 21 tuổi hoàn toàn có thể kế thừa vị trị của Fernandinho tại Man City trong tương lai. Nếu Frenkie có mặt tại Etihad những ngày này, đó sẽ là một kỳ Giáng Sinh 'an lành' cho Nhà đương kim vô địch.

Man United - Toby Alderweireld

Trung vệ người Bỉ là niềm mơ ước của Man United trong suốt một năm vừa qua. Mùa Hè này, Mourinho đã rất muốn có cầu thủ của Tottenham nhưng bất thành. Nếu Alderweireld gia nhập Man United, Mourinho chưa chắc đã mất ghế.

Những món quà 'Big Six' nên được tặng vào Lễ Giáng Sinh (Squawka) - Bóng Đá

 Man United luôn khao khát có được Toby Alderweireld.

Hiện tại, khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản Quỷ đỏ, họ vẫn phải gia cố hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng. Toby Alderweireld luôn là hình mẫu lý tưởng để Man United hướng đến.

Tottenham - Abdoulaye Doucoure

Kể từ khi Victor Wanyama đánh mất phong độ, Tottenham phần nào đó mất đi bản chất của một đội bóng lỳ lợm cách đây vài năm. Vị trí tiền vệ phòng ngự luôn là điểm yếu của Gà trống kể từ đầu mùa. 'Món quà' Doucoure có thể giúp Tottenham giải quyết triệt để vấn đề họ đang mắc phải.

Thành Đạt | 18:40 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục