Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

14:20 Thứ tư 24/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Seth Rollins và The Authority làm hòa để chống lại Brock Lesnar có lẽ chính là tâm điểm đáng chú ý nhất show RAW ngày 22/06 vừa qua.

Trong những show gần đầy, giữa Seth Rollins và The Authority đã xuất hiện không ít mâu thuẫn, thậm chí chính HHH là người đã chọn Brock Lesnar làm đối thủ của Seth Rollins tại sự kiện Battleground diễn ra vào tháng sau.

Trước mắt là việc phải đối đầu với một trong những con quái vật đáng sợ nhất làng WWE, Seth Rollins đã đủ động giảng hòa với The Authority, Kane, Jamie Noble và Joey Mercury nhằm kêu gọi sự hỗ trợ của họ trong trận bảo vệ đai vô địch sắp tới của mình.

Đáp lại Seth Rollins, Kane, Jamie Noble và Joey Mercury đã hợp tác tấn công Brock Lesnar vào cuối show, như một lời khẳng định rằng họ đã bỏ hết mọi mâu thuẫn trước đây để hỗ trợ nhà đương kim vô địch tại Battleground.

Ở một số diễn biến khác cũng rất đáng chú ý của show RAW tuần qua, John Cena đã chấp nhận lời thách thức của Kevin Owen cho một trận tái đấu tại Battleground, tuy nhiên lần này chiếc đai USA sẽ được đưa ra làm phần thưởng.

<iframe width="100%" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/ZzFQ39v-qbc" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục