Những chia sẻ của Irina Shayk: “Ronaldo biết cách làm cho tôi hạnh phúc”

14:44 Thứ tư 23/10/2013

Trải qua không ít sóng gió, Irina Shayk và Cristiano Ronaldo vẫn sánh vai bên nhau suốt 3 năm rưỡi qua. Siêu mẫu Nga tâm sự trên tạp chí Vogue ấn phẩm tháng 11 rằng, sở dĩ cô không thể để mất ngôi sao của Real Madrid bởi “anh hiểu tôi hoàn hảo và biết cách làm cho tôi hạnh phúc”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Irina “vào đời” năm 19 tuổi

Để có được thành công như ngày hôm nay, Irina Shayk đã phải trải qua nhiều khó khăn, gian truân. Cô xin phép bà và ba mẹ dọn ra ngoài sống năm 19 tuổi để theo đuổi hoài bão riêng. Irina vẫn không thể nào quên những ngày đầu vào đời đầy trắc trở: “Sống tự lập ở tuổi 19 không phải là điều dễ dàng. Nhất là những khi tôi ra nước ngoài, không biết ngôn ngữ và hầu như không có tiền để ăn. Một lần tôi đã phải đi tàu lậu vì không có tiền mua vé”.

Irina trên bìa Vogue tháng 11/2013

Chính vì thế, nếu bảo Irina bỏ nghề người mẫu nay đây mai đó để kè kè bên Cristiano Ronaldo thì cô không đời nào chịu như thế. Irina quý đồng tiền mình làm ra, lại càng quý tính kiên nhẫn của CR7. Rất ít người đàn ông có thể chấp nhận người phụ nữ của mình làm công việc người mẫu nội y, hết từ Mỹ sang Nga, lại từ Nga về Tây Ban Nha, Tây Ban Nha đến Paris, … và không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc người yêu.

Chân dài xứ Bạch dương nói trong hạnh phúc: “Tôi đang tận hưởng mối quan hệ của mình. Anh ấy (Ronaldo) là chỗ dựa tuyệt vời, luôn luôn ở bên cạnh và biết cách làm thế nào khiến tôi hạnh phúc. Anh ấy hiểu tôi một cách hoàn hảo và cũng hiểu công việc của tôi, đó là điều quan trọng. Tôi yêu công việc của mình và thích du lịch, vì thế tôi muốn được bạn trai của mình thông cảm về những gì tôi đang làm và truyền thêm năng lượng cho tôi làm những việc đó”. Để đáp lại tấm chân tình của Ronaldo, Irina Shayk cũng thường xuyên thu vén công việc để đến xem những trận cầu quan trọng của bạn trai. Trận đấu với Juventus tại vòng bảng Champions League này, siêu mẫu Nga hứa rằng mình sẽ có mặt tại sân Santiago Bernabeu để cổ vũ cho Los Blancos.

Mơ về ngôi nhà, đứa trẻ và… thú cưng

Irina vốn là người kín tiếng về mối quan hệ của mình với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Bởi lẽ nàng WAG 27 quan niệm, càng phô trương quan hệ, càng khó có thể giữ được lửa tình. Cái gì cũng bô bô cho thiên hạ biết thì sẽ chẳng còn lãng mạn nữa. Nhưng không hiểu sao, lần này cô người mẫu nổi tiếng của Sport Illustrated lại tâm sự nhiều như vậy với tạp chí Vogue. Irina đang đánh tiếng cho Ronaldo rằng, cô đang mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Irina Shayk và Cristiano Ronaldo

Irina nói: “Giống như tất cả những người phụ nữ, tôi cũng muốn có con, gia đình và mua nhiều thú cưng. Nhưng có những điều bạn không thể lập kế hoạch cho nó, bạn sẽ cần phải thực hiện vào đúng thời điểm nhưng lại không biết đến khi nào nó đến…”.

Siêu mẫu Nga thổ lộ rằng hiện giờ mình coi như là người thỏa mãn hầu như tất cả: từ công việc đến ý chung nhân. Cô lên bìa những tạp chí nổi tiếng nhất, xuất hiện những sàn diễn danh giá nhất, có thiết kế của riêng mình và thậm chí đã thỏa mơ ước lên màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim về dũng sĩ Hercules. Và bây giờ đã là lúc Irina nghĩ tới việc “tòng phu”.
Trong 2 mùa hè gần đây, lần nào báo chí Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cũng dấy lên tin đồn cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới chuẩn bị đám cưới. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Với ước mơ đã được thổ lộ thế này, chắc Ronaldo không phải để Irina thất vọng bởi như người đẹp này đã nói: anh luôn biết cách làm cho bạn gái mình hạnh phúc!

Irina Shayk sinh năm 1986, quê ở Yemanzhelinsk, Nga. Cô quen Ronaldo trong một chiến dịch quảng bá của hãng Armani Exchange mà hai người cùng làm người mẫu. Ronaldo chính thức công khai tình cảm với Irina vào tháng 05/2010.
Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục