Nhịn đau ra sân, Arturo Vidal quyết cùng Chile đánh bại Brazil

15:47 Thứ bảy 28/06/2014

Dù vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối nhưng tiền vệ Arturo Vidal sẽ chắc chắn ra sân và đặt quyết tâm cùng Chile đánh bại Brazil ở trận knock-out đầu tiên ở World Cup 2014.

Arturo Vidal đến với World Cup 2014 không có được thể lực sung sức nhất. Chấn thương đầu gối anh gặp phải khi còn thi đấu cho Juventus khiến anh luôn phải ra sân với tình trạng nén đâu để thi đấu.

Arturo Vidal quyết cùng Chile đánh bại Brazil

Trước khi bước vào trận đấu knock-out với Chile, Arturo Vidal vẫn chưa thể hoàn toàn bình phục chấn thương. Theo chia sẻ của HLV Chile, Sampaoli thì Vidal vẫn đang phải vật lột với chấn thương đầu gối nhưng anh chắc chắn được đá chính trong trận knock-out với Brazil đêm nay.

Đây là điều dễ hiểu, bởi Chile luôn gặp khó khăn khi đối với Brazil nên họ cần có được lực lượng mạnh nhất. Theo thống kê thì từ năm 2007 đến nay, Chile đụng độ với Brazil 7 lần và họ đều phải nhận thất bại. Tính riêng sân chơi World Cup thì Chile bị Brazil loại ở cả 3 kỳ World Cup trước.

Dù không có được thể lực tốt nhất nhưng Arturo Vidal rất tự tin và đặt quyết tâm rất lớn cho trận đấu sắp tới. Phát biểu trước báo chí, ngôi sao đang thuộc biên chế Juventus cho biết: ‘Brazil là đối thủ rất mạnh và chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải gặp họ ở vòng knock-out.

Tuy nhiên, toàn đội đang có được tâm lý thoải mái nhất và chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại họ.’

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục