Nhân tố Thái Lan đòi hỏi tuyển Việt Nam phải chuẩn bị phương án ứng phó

16:43 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất khi tái ngộ Thái Lan tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

 

Tại trận lượt đi, tuyến giữa của tuyển Việt Nam đã không thể nào phong tỏa được đội trưởng Theerathon Bunmathan bên phía Thái Lan, qua đó để số 3 "Voi chiến" thoải mái tung ra 2 đường kiến tạo cho Poramet Arjvirai và Sarach Yooen ghi bàn, mang về lợi thế cho thầy trò HLV Mano Polking khi trở về Thammasat. 

Do đó, bình luận trên trang Thanh Niên, cựu danh thủ Đặng Phương Nam cho rằng HLV Park Hang-seo cần chuẩn bị kỹ phương án ứng phó với Bunmathan nếu như muốn giành được một kết quả có lợi và bước lên ngôi vô địch. 

Cụ thể, cựu danh thủ Đặng Phương Nam cho biết: "Trận chung kết lượt đi đã khép lại với một chút lợi thế nghiêng về người Thái với 2 bàn thắng trên sân khách. Nhưng như thầy Park đã chia sẻ, chúng ta vẫn có thể giành ngôi vô địch một cách ngọt ngào nếu giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về.

Nhân tố Thái Lan đòi hỏi tuyển Việt Nam phải chuẩn bị phương án ứng phó - Bóng Đá

Theerathon Bunmathan lấn át tuyến giữa tuyển Việt Nam ở trận lượt đi. Ảnh: Báo Lao Động.  

Đó không phải là một hy vọng quá hão huyền, bởi ngay trong trận đấu vừa qua đã có 30 phút đầu tuyển VN chơi tốt, vấn đề chỉ là chúng ta đã không thể duy trì được phong độ đó trong suốt thời gian của trận đấu.

Đối đầu với một Thái Lan lì lợm thì chúng ta cần “tỉnh” hơn họ, và đối đầu với “chất quái” của Bunmathan thì thầy Park cũng cần có những tính toán chi tiết, cụ thể hơn về mặt chuyên môn".

Phi Yến | 15:45 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục