Nhận mức lương “khủng”, cựu đội trưởng Arsenal bị nghi ngờ

06:32 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le10Sport, mức lương mà Pierre-Emerick Aubameyang đang nhận ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình tài chính của Olympique Marseille.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tiền đạo người Gabon đã đồng ý chuyển sang khoác áo Olympique Marseille. Đại diện Ligue 1 coi anh là một phương án lý tưởng nhằm thay thế Alexis Sanchez, người vừa rời câu lạc bộ để trở lại Inter Milan.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang chuyển sang Olympique Marseille ở mùa hè năm nay.

Pierre-Emerick Aubameyang có một khởi đầu tương đối chậm chạp ở thành phố cảng nước Pháp, thậm chí nhiều thời điểm anh còn bị chính cổ động viên đội nhà la ó. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Arsenal đã cải thiện được tình hình trong khoảng thời gian gần đây, với những bàn thắng liên tiếp.

Theo Le10Sport, chân sút người Gabon nhận khoảng 700 nghìn euro mỗi tháng. Đối với một đội bóng không được tham dự Champions League như Olympique Marseille, con số này có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây.

Sau 24 trận trên mọi đấu trường mùa này, Pierre-Emerick Aubameyang ghi được 12 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo, một thành tích chấp nhận được đối với cầu thủ đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tuy nhiên, chắc hẳn người hâm mộ Olympique Marseille vẫn muốn nhiều hơn thế.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:34 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục